ข่าว

'อดุล หละโสะ' ลั่น 4 นัด ทิ้งทวนจบรีโว่ไทยไทยลีกเป้าพา ชลบุรี เอฟซี มีแต้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนป้ายแดงแห่งฉลามชล "อดุล หละโสะ" ซึ่งเข้ารับงานต่อจาก "สะสม พบประเสริฐ"อดีตกุนซือที่โยกไปรับตำแหน่งที่ปรึกษา ประกาศเป้าหมายขอพาทีม"ชลบุรีเอฟซี" คว้าชัยชนะกับ 4 เกม ที่เหลือส่งท้ายก่อนจบฤดูกาลรีโว่ไทยลีก ยกเป็นประสบการณ์ชีวิตที่ได้รับความไว้วางใจ

อดุล หละโสะ  หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี ซึ่งเข้ามารับหน้าที่สืบต่อจาก  สะสม พบประเสริฐ  ซึ่งถูกปรับเปลี่ยนหน้าที่ให้ไปรับตำแหน่งที่ปรึกษาฝ่ายเทคนิคของสโมสร  เปิดเผยว่า ภารกิจในการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับ "ชลบุรีเอฟซี " ในโปรแกรมการแข่งขันอีก 4  นัด ซึ่งจะจบฤดูกาลของฟุตบอลไทยลีก 1 "รีโว่ไทยลีก" คือ การเก็บชัยชนะกับ 4  เกม จากนี้  เพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา   ทั้งนี้ชลบุรี  เอฟซี ทีมอันดับ7  ของตาราง มีโปรแกรม  ใน 4  เกมสุดท้ายของฤดูกาล  หรือจบการแข่งขันนัดที่ 30   ในเดือนพ.ค. ประกอบด้วย  ออกไปเยือนลำปาง   เอฟซี , เล่นในบ้านพบ นครราชสีมามาสด้า เอฟซี และ ออกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี  และบีจีปทุมยูไนเต็ด ตามลำดับ 

 

 

 


"ชลบุรีเอฟซี " ทีมอันดับ 7 ของตาราง ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก เปลี่ยนแปลงในตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน โดย สะสม พบประเสริฐ ซึ่งคุมทีมมาตั้งแต่  มิ.ย. 2019   ถูกโยกให้ไปทำหน้าที่ "ที่ปรึกษาของสโมสร"  หลังจากผลงานของชลบุรี  เอฟซี  ใน 8  นัด  หลังสุด  ภายใต้การคุมทีมของสะสม พบประเสริฐ 
ไม่ชนะใครเลย เป็นการเสมอ 1 แพ้ 7  โดย   "โค้ชเตี้ย"  สะสม พบประเสริฐ ขอลาออก แต่สโมสรยับยั้ง และแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาทางด้านเทคนิค ส่วนหัวหน้าผู้ฝึกสอนทาง ชลบุรี  เอฟซี กระทั่งแต่งตั้งให้ อดุล หละโสะ  อดีตผู้เล่นของสโมสร   และทีมชาติไทย  ซึ่งผ่านประสบการณ์ในฐานะอดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสร พิษณุโลก เอฟซี ทีมในลีกภูมิภาค  เข้ามารับงานคุมทีมจนจบการแข่งขันฤดูกาลนี้ หรือแข่งขัน  4 นัด จากนี้

 

 

 

"แน่นอนว่า เราจะเล่นเพื่อชัยชนะในอีก 4 เกม ที่เหลือ รวมถึง การเรียกศรัทธาแฟนบอล และ การสร้างบรรยากาศในการฝึกซ้อมให้นักฟุตบอลทุกคน มีความกระหายที่จะชนะ ผมเชื่อเสมอว่า ชลบุรี เอฟซี ทำได้ และ มีความสามารถมากพอที่จะทำได้ดีกว่านี้ ในทุกการแข่งขันที่เหลือ โดยเฉพาะเกมในบ้าน เราต้องเก็บ 3 แต้ม ต่อหน้าแฟนบอลเราให้ได้  การได้มาเป็นผู้ฝึกสอนสโมสร ชลบุรี เอฟซี เป็นดีลที่ผมรู้สึกภูมิใจ เป็นดีลที่ดีที่สุดในชีวิตครั้งหนึ่งของผม ส่วนเรื่องงานต่าง ๆ ผมได้พูดคุยกับทีมงานสตาฟทุกคนเรียบร้อยแล้ว ผมเชื่อว่าทุก ๆ คน จะให้ความร่วมมือ มีทัศนติในการทำงานที่ดี และ พวกเราทุกคนมีความคิดที่เหมือนกันก็คือ เราทุกคนไม่พอใจกับอันดับที่เราอยู่ในปัจจุบัน ทีมงานทุกคนต้องการเปลี่ยนแปลงเพื่อไปสู่สถานการณ์ที่ดีกว่านี้ "  อดุล กล่าว

 

 

 


อดุล หละโสะ  ผ่านการลงเล่นให้กับ  "ฉลามชล"  ชลบุรีเอฟซี  ตั้งแต่ระดับเยาวชน จนถึงทีมชุดใหญ่ลงสนามมากกว่า 100 นัด และเป็นผู้เล่นชุดประวัติศาสตร์แชมป์ไทยลีก และ แชมป์เอฟเอ คัพ ของสโมสร  นอกจากอดุล หละโสะ แล้ว  ชลบุรี เอฟซี ยังได้แต่งตั้ง "โค้ชแบงค์" ณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ที่มีความคุ้นเคย ในการพัฒนาเยาวชนให้ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่  โดยจะมาทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน  ซึ่งทั้ง อดุล หละโสะ และ ณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ จะเข้ามาคุมทีมในการฝึกซ้อม หลังหยุดพักช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมไทยลีก 2022/23   นัดที่  27   ออกไปเยือน ลำปาง เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย.

'อดุล หละโสะ' ลั่น 4  นัด ทิ้งทวนจบรีโว่ไทยไทยลีกเป้าพา ชลบุรี เอฟซี มีแต้ม

อดุล หละโสะ   เข้ามารับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับชลบุรี เอฟซี 

 

'อดุล หละโสะ' ลั่น 4  นัด ทิ้งทวนจบรีโว่ไทยไทยลีกเป้าพา ชลบุรี เอฟซี มีแต้ม ณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เข้ามารับหน้าที่ผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอนชลบุรี เอฟซี  ชุดใหญ่

.

ขอขอบคุณภาพจาก ชลบุรี เอฟซี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ