ข่าว

'อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ' ดีใจได้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อภิสิทธิ์' เชิญประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งเพื่อแสดงพลังความเป็นเจ้าของประเทศ ประชาชนในพื้นที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งคึกคัก

บรรยากาศการลงคะแนนเสียงหน่วยเลือกตั้งที่ 1โรงเรียนสวัสดีวิทยา ซอยสุขุมวิท 31 เป็นไปอย่างคึกคักมีประชาชนในพื้นที่เดินทางมาใช้สิทธิการเลือกตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

เมื่อช่วงเวลาประมาณ 08.30 น.นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ประชาชนที่มาใช้สิทธิที่หน่วยเลือกตั้งภายในโรงเรียนสวัสดีวิทยาต่างเข้ามาขอถ่ายรูปกับนายอภิสิทธิ์ หลังจากลงคะแนนเสร็จ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ กล่าวว่าบรรยายกาศภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย วันนี้ก็รู้สึกดีใจที่ได้มาใช้สิทธิเลือกตั้งและคิวไม่ยาวเหมือนทุกครั้งและ การเลือกตั้งครั้งนี้รู้สึกว่าประชาชนมีความตื่นตัวกันมาก เป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนได้กำหนดอนาคตของประเทศและหวังว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย สุจริต เที่ยงธรรมที่สุด ซึ่งขอให้คณะกรรมการการเลือกตั้งเข้มในเรื่องนี้ และขอให้ทุกฝ่ายเคารพการตัดสินใจของประชาชน

 

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าได้มาใช้สิทธิเลือกตั้งหน่วยเลือกตั้งเดียวกับไอติม หลานชาย เมื่อช่วงเช้าก็ได้มีการพูดคุยกันว่าใครจะมาก่อนหรือมาหลังดี และหลังจากเลือกตั้งเสร็จจะกลับไปดูทีวีที่บ้าน ไม่ได้เดินทางเข้าพรรคการเมือง นอกจากนี้นายอภิสิทธิ์ ยังได้เชิญชวนประชาชน ให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันมากๆ เพื่อแสดงพลังความเป็นเจ้าของประเทศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ