บันเทิง

น้ำตาแตก 'ขวัญฤทัย' 2 ตอนสุดท้าย 'หมอฉัตร' จูบลา ไม่มีเทวพรหม ไม่มีจุฑาเทพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ละคร “ขวัญฤทัย” ทำเอาคนดูลุ้นหนักทุกอีพี กับเส้นทางความรักท่ามกลางความบาดหมางของ “จุฑาเทพและเทวพรหม” ที่อีกแค่ 2 ตอนก็จะลาจอกันแล้ว

แต่บทสรุปความรักของ หมอฉัตรเกล้า รับบทโดย “ไมกี้ ปณิธาน บุตรแก้ว” และ ขวัญฤทัย รับบทโดย “ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร” ก็ยังไร้วี่แววว่าจะลงเอยกันได้อย่างไร เมื่อขวัญฤทัยขอเลือกแม่ก่อนเลือกผู้ชายที่รัก งานหนักเลยไปตกอยู่ที่ฉัตรเกล้าที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อให้รักครั้งนี้เป็นไปได้

น้ำตาแตก \'ขวัญฤทัย\' 2 ตอนสุดท้าย \'หมอฉัตร\' จูบลา ไม่มีเทวพรหม ไม่มีจุฑาเทพ

ฉากนี้เป็นตอนที่ ฉัตรเกล้า (ไมกี้) ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสจากการบุกทลายฐานผลิตยาเสพติดจนเกือบตาย แต่พอฟื้นขึ้นมาได้เห็นหน้าทุกคน ยกเว้นคนที่รักอย่างขวัญฤทัย ที่ไม่แม้จะมาเยี่ยมกันเลย โดยไม่รู้ว่าขวัญฤทัยแอบมาเยี่ยมและดูอยู่ห่าง ๆ ตลอดเวลา และครั้งนี้ที่ขวัญฤทัยตั้งใจจะมาเยี่ยม เพื่อบอกลาหมอฉัตรเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะไม่ได้เจอหน้ากันอีก

น้ำตาแตก \'ขวัญฤทัย\' 2 ตอนสุดท้าย \'หมอฉัตร\' จูบลา ไม่มีเทวพรหม ไม่มีจุฑาเทพ

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ห้องพักผู้ป่วยในรพ.บุญญาเวช หนองแขม ป้าแจ๋ว ยุทธนา ผกก. บอกว่าซีนนี้มันหลากหลายอารมณ์ ทั้งเศร้า ทั้งหวานซึ้ง โดยเฉพาะญดาที่ต้องคอนทินิวอารมณ์ให้ดีเพราะจะต้องมีความรู้สึกหลายชั้นซ่อนอยู่ในฉากนี้ฉากเดียว ส่วนไมกี้นั้นป้าแจ๋วบรีฟหนักเพราะต้องส่งอารมณ์รักทั้งหมดไปให้ถึงญดาที่กำลังจะมาตัดขาดกัน ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าต่างก็รักกันมาก 

 

หลังจากซักซ้อมทบทวนอารมณ์กันแล้วทั้งไมกี้และญดาก็รวบรวมสมาธิ พร้อมถ่ายจริง โดยฉากนี้เริ่มจากที่ไมกี้นอนหลับอยู่แค่คนเดียวในห้อง ญดาที่ค่อย ๆ ย่องเงียบเข้ามาเพราะอยากเห็นหน้าใจจะขาด แต่ก็ไม่อยากจะเจอใคร ที่สำคัญไม่อยากมาตอนที่ไมกี้ตื่นเพราะกลัวจะตัดใจยาก หลังจากยืนมองผู้ชายที่รักนิ่ง ๆ น้ำตาปริ่ม ๆ พูดลาเบา ๆ ก็จะหันหลังกลับ แต่ไมกี้ที่รู้ว่าญดามาก็รีบคว้ามือเอาไว้ พร้อมกับตัดพ้อที่ตนเจ็บแทบตายแต่ญดาก็ยังใจดำไม่มาเยี่ยมให้เห็นหน้าเลยซักนิด 

น้ำตาแตก \'ขวัญฤทัย\' 2 ตอนสุดท้าย \'หมอฉัตร\' จูบลา ไม่มีเทวพรหม ไม่มีจุฑาเทพ

ยิ่งฟังไมกี้ต่อว่าเขื่อนน้ำตาของญดาก็แตก ใครจะไม่อยากมาหาแต่มันมีทั้งความรู้สึกผิด ไหนจะความรักที่เป็นไปไม่ได้ ไมกี้ฟังแล้วก็เดือดที่ญดาเลือกที่จะเอาเหตุผลทุกอย่างมาทำให้ความรักของเราเป็นไปไม่ได้ จึงขอร้องอย่างน่าสงสารว่าให้ญดาวางทุกอย่างลง ให้ลืมว่าเป็นใคร ไม่มีเทวพรหม ไม่มีจุฑาเทพ มีแค่เราสองคนได้มั้ย ญดาฟังแล้วยิ่งเสียใจที่ตนทำได้แค่นี้ ไมกี้เลยบรรจงจูบถ่ายทอดความรู้สึกที่มีผ่านจูบนี้ให้แทรกลึกไปถึงหัวใจว่า ตนมั่นคงและแน่วแน่ที่จะรักญดาขนาดไหน 

 

ก่อนจะถอดจูบออกแล้วให้ญดาหยิบแหวนออกมาจากลิ้นชัก ญดาก็หยิบแหวนให้ด้วยอารมณ์งง ๆ ว่าผู้ชายจะทำอะไร ก่อนจะรู้ตัวก็คือไมกี้คว้ามือญดาเอาไว้ พร้อมกับสวมแหวนให้ทีนิ้วนางข้างซ้าย จะเรียกว่าจองก็คงได้ พร้อมกับบอกว่าจะยอมรับทุกการตัดสินใจของญดา และจะรอจนกว่าความรักของเราจะเป็นไปได้ พร้อมกับจุมพิตไปบนหลังมือของญดาด้วยความละมุนอ่อนโยน มารอดูว่าความรักของทั้งคู่จะมีอุปสรรคอะไรรออยู่อีกบ้าง และจะได้ลงเอยกันตอนไหน 

 

ฉากนี้จะหวานๆ หรือ เรียกน้ำตา ติดตมชมได้ วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคมนี้ ในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” เวลา 20.20 น. ทุกวันศุกร์-อาทิตย์  ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 

น้ำตาแตก \'ขวัญฤทัย\' 2 ตอนสุดท้าย \'หมอฉัตร\' จูบลา ไม่มีเทวพรหม ไม่มีจุฑาเทพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ