ข่าว

อนุทิน ฉุน นักวิชาการต้านสารพิษถูกขู่ ท้าเก่งจริงไปขู่ ชาดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อนุทิน" ฉุนขาด นักวิชาการต้านสารพิษถูกข่มขู่ ลั่น มาขู่จะตบให้ ซัด ทำแบบนี้ หน้าตัวเมีย-กระจอก ท้า เก่งจริงไปขู่ "ชาดา ไทยเศรษฐ์"

 


              วันที่ 3 ตุลาคม 2562-นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุข อนุทิน ชาญวีรกูล บอกถึงกรณีนักวิชาการต้านสารพิษถูกข่มขู่ ว่า เรื่องจะไม่บานปลาย เพราะมั่นใจว่าทำในสิ่งที่ถูกต้อง และเพื่อสุขสภาพที่ดีของประชาชน ซึ่งจะเป็นเกราะป้องกันตัวเอง โดยที่ไม่มีใครทำอะไรได้

 

 

 

            นายอนุทิน  กล่าวอีกว่า ส่วนคนที่ไปขู่มองว่า “หน้าตัวเมีย กระจอก” ซึ่งหากแน่จริงขอให้มาพูดคุยกัน อย่าหลบ หรือ ไปขู่รัฐมนตรีช่วยกระทรวงเกษตรฯ มนัญญา ไทยเศรษฐ์ หรือ ตนเอง

 

              รองนายกรัฐมนตรี   กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องการช่วยดูแลความปลอดภัยนักวิชาการ นั้น คงต้องประสานงานตำรวจ แต่ขอให้มั่นใจว่า ถ้าทำสิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่มีใครทำอะไรได้ พร้อมให้ความเชื่อมั่นว่า ยังคงเดินหน้าคัดค้านเกษตรใช้สารเมคมีต่อไป เพื่อสุขภาพของประชาชน ส่วนผู้ที่ออกมาข่มขู่ ก็ขอให้ออกมาบอกว่า สารพิษดีอย่างไร หรือ มาดีเบทกัน

 

            นอกจากนี้ ช่วงท้ายการสัมภาษณ์ นายอนุทิน ได้ตอบคำถามแบบดุดัน โดยบอกว่า “มาขู่ผมจะตบให้ หรือ แน่จริงไปขู่พี่ชายคุณมนัญญาให้หน่อย” ซึ่งหมายถึงนายชาดา ไทยเศรษฐ์

 

                                    ชาดา กับน้องสาว มนัญญา ไทยเศรษฐ์         อนุทิน ฉุน นักวิชาการต้านสารพิษถูกขู่ ท้าเก่งจริงไปขู่ ชาดา     

                           

 

         อนึ่ง เปิดปูมประวัติ “ชาดา ไทยเศรษฐ์” อดีตส.ส.พรรคภูมิใจไทย ผู้โด่งดังที่ถูกตำรวจเข้าค้นบ้านถึง 4 รอบ ชีวิตที่เหมือนนิยายเจ้าพ่อ  “บุคคลไม่ธรรมดา” ในลุ่มน้ำสะแกกรัง? ที่คนในแวดวงการเมืองระดับท้องถิ่น และการเมืองในระดับชาติ ต้องกล่าวถึงสม่ำเสมอ ในความเป็นคนทรงอิทธิพล เต็มเปี่ยมด้วยบารมี 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "ชาดา ไทยเศรษฐ์"

เซอร์ไพรส์ 'ชาดา' อะฮ้า! รมช.มหาดไทย

รัฐมนตรีบ้านใหญ่ "สะแกกรัง-บางปะกง" ฉลองชัย

"ชาดา"นั่งรองหัวหน้าภท.เปิดตัวหลานชายผู้สมัครเขต1

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ