ข่าว

"ชาดา"นั่งรองหัวหน้าภท.เปิดตัวหลานชายผู้สมัครเขต1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชาดา"นั่งรองหัวหน้าภท.เปิดตัวหลานชายว่าที่ผู้สมัครเขต1 อุทัยฯ ชี้ร่วมงานภท.เหตุเป็นกลาง 

 

           2 ตุลาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่พรรคภูมิใจไทย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ อดีตส.ส.จังหวัดอุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา ได้เดินทางมาพร้อมกับนายเจเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ หลายชาย ว่าที่ผู้สมัครใฝเขต 1 จ.อุทัยธานี  

 

           โดยนายชาดา กล่าวว่า วันนี้เป็นการประชุมครั้งแรกโดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น เพราะหลายคนก็เป็นพี่เป็นน้องและรู้จักกันดีอยู่แล้วในแวดวงการเมือง

       

           ส่วนสาเหตุที่ตนตัดสินใจมาร่วมพรรคภูมิใจไทยนั้น นายชาดา กล่าวว่า หลายคนได้ให้คำแนะนำให้ร่วมพรรคภูมิใจไทยเพราะเป็นพรรคที่ดีและเป็นกลางไม่ได้แบ่งฝั่งแบ่งฝ่ายกับใครและพร้อมทำงานการเมืองกับทุกฝ่าย โดยมุ่งต่อผลประโยชน์ของประเทศชาติเป็นหลัก ซึ่งวันนี้สมาชิกพรรคได้มอบความไว้วางใจเสนอชื่อให้ตัวเองเป็น รองหัวหน้าพรรคคนที่ 4 

         

           ต่อข้อถามที่ว่า การร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐในอนาคตเป็นไปได้หรือไม่ นายชาดา กล่าวว่า ตนขออนุญาตไม่ตอบในเรื่องนี้ เพราะไม่มีอำนาจที่จะตัดสินใจ ซึ่งอยู่ที่หัวหน้าพรรคและผู้บริหารพรรค แต่วันนี้มีความมุ่งมั่นจะทำให้ประชาชนมีความเป็นสุข ที่จะช่วยในเรื่องเศรษฐกิจและการเกษตร โดยเฉพาะเรื่องของสินค้าการเกษตรที่มีราคาตกต่ำ ทางพรรคภูมิใจไทยพยายามที่จะหา นโยบายที่ดี เพื่อแก้ไขและช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกรชาวไทย

         

           อย่างไรก็ตามวันนี้ขอแนะนำ ผู้สมัครหน้าใหม่สังกัดพรรคภูมิใจไทย คือ เจเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ที่จะลงในเขต 1 จ.อุทัยธานี  ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานชายของตัวเอง

         

           ขณะที่นายเจเศรษฐ์ กล่าวว่า ส่วนตัวมีความสนใจด้านการเมืองมาอยู่แล้ว ซึ่งได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน มาโดยตลอด โดยมีแบบอย่างและที่ปรึกษาที่ดีก็คือนายชาดา

 

             ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายเกื้อกูล ด่านชัยวิจิตร อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม อดีต ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา นายศิริวัฒน์  ขจรประศาสน์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ อดีตส.ส.พรรคชายไทยพัฒนา  บุตรชาย พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์  รวมถึงนายพลพีร์  สุวรรณฉวี อดีต ส.ส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย บุตรชายว่าที่ ร.ต.ไพโรจน์ และ ร.ต.หญิงระนองรักษ์ สุวรรณฉวี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)นครราชสีมา

 

           ได้มาปรากฏตัวที่พรรค แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าไม่มีคนในตระกูลสะสมทรัพย์มาเปิดตัวที่พรรค  โดยแหล่งข่าวจากพรรคภูมิใจไทยยืนยันว่า ตระกูลสะสมทรัพย์ยังอยู่กับภูมิใจไทย แต่ที่ไม่อยากเปิดตัว เพราะไม่ต้องการให้เกิดประเด็นขัดแย้งกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่เคยพยายามดึงนักการเมืองชื่อดังในจังหวัดนครปฐมไปร่วมงานด้วยก่อนหน้านี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ