ข่าว

อัด “บิ๊กตู่” อุ้ม “บิ๊กป้อม”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลรุมอัด “บิ๊กตู่” หลังบอก "อย่ารักผมคนเดียว ต้องรักรองนายกฯของผมด้วย" และขอโทษหากผิดพลาด

 

               6 ก.พ.61 - หลังจากเมื่อวานนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ได้พูดระหว่างลงพื้นที่ จ.จันทบุรี ว่า "อย่ารักผมคนเดียวรักรองนายกรัฐมนตรีของผมด้วย วันนี้มาทั้ง ครม. ประยุทธ์คนเดียวอยู่ไม่ได้ต้องอยู่ด้วยกันทั้งหมด" (อ่านต่อ...“บิ๊กตู่” อ้อน “รักรองนายกฯด้วย” ขอโทษหากผิดพลาด) ท่ามกลางกระแสกดดันและเรียกร้องให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลาออก จากกรณีนาฬิกาหรูบนข้อมือที่ไม่ปรากฏอยู่ในบัญชีทรัพย์สิน 

อัด “บิ๊กตู่” อุ้ม “บิ๊กป้อม”

               ดังนั้นแม้ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้บอกระบุชื่อรองนายกฯ แต่ก็ทำให้ตีความเป็นอย่างอื่นไม่ได้ นอกจากหมายถึง พล.อ.ประวิตร ขณะเดียวกันก็ยังมีรายงานข่าวด้วยว่า พล.อ.ประยุทธ์ไม่ต้องการให้ พล.อ.ประวิตร ลาออก (อ่านต่อ...“บิ๊กตู่” แบ็ก “บิ๊กป้อม” เหนียว !!)

               ทั้งนี้หลังจากอ่านข่าวนี้ มีผู้แสดงความคิดเห็นผ่านแฟนเพจคมชัดลึกเข้ามาจำนวนมาก จนถึงเวลา 18:00 น. วันที่ 6 ก.พ.มีผู้แสดงความเห็นเข้ามา 175 ความเห็น ทั้งนี้ส่วนใหญ่แสดงความไม่เห็นด้วยกับการพูดดังกล่าวของ พล.อ.ประยุทธ์

               ความเห็นที่มีผู้กดถูกใจมากที่สุดถึง 56 คน คือ ความเห็นที่บอกว่า "อย่าเกลียดแค่บิ๊กป้อมคนเดียว เกลียดมันทั้งรัฐบาลนั่นแหละที่ยังปกป้องคนทำผิดกฏหมาย แสดงบัญชีทรัพย์สินหนี้สินอันเป็นเท็จ ร่วมกันปกปิดไม่ยอมเผยผลสอบปปช.ที่ซื้อเวลามา2 เดือนแล้ว"

               ความเห็นที่มีผู้กดถูกใจรองลงมา 24 ครั้ง คือ "ขอโทษที่ผมไม่แจ้งทรัพย์สินทั้งหมด...ขอโทษที่ผมไม่ให้ตรวจสอบความโปร่งใสในการทำงานของ คสช. ขอโทษที่ห้ามชุมนุมต่อต้านรัฐบาลเกิน 5 คน ทั้งหมดยกให้ประชาชนทำโดยที่ไม่ต้องห้ามได้ไหม มันไม่ใช่คุณอยู่ในประเทศคนเดียวแต่กำลังใช้เงินที่ทุกคนหาอย่างฟุ่มเฟือยและไม่โปร่งใส"

               ความเห็นต่อมามีผู้กดถูกใจ 16 ครั้ง คือ "สำคัญตัวผิดป่ะ ที่ตอนเข้ามาใหม่ๆ ไม่มีใครเค้าแอนตี้ เพราะเค้าเบื่อไอ้พวก ประท้วง ทั้งเหลืองและแดง แต่ถ้ายังแถจนสีข้างถลอก ระวังเค้าจะรวมตัวประท้วงกันทั้งประเทศ มันจะยิ่งกว่ายุคสุจินดา"

               ความเห็นอื่นๆ เช่น

               “ง่ายไปไหม ขอโทษที่ผิดพลาด แล้ว กลุ่มโดนเล่นงานด้วยกฎหมาย ผมไม่เห็น กฏหมายยกโทษให้เลย มีแต่ผิดกฎหมาย คุณพูดง่ายจัง คุณตัดสินแทนคนทั้งประเทศใด้ด้วยรึครับ คุณจำใด้ไหม คุณสมัคร นายกที่โดน ปปช. ปลดได้ไหมครับ ออกรายการ ทำกับข้าว โดนปลด อันนี้ผิดพลาดรึป่าวครับ และก้อไม่มีใครมาขอร้องด้วย ปลดอย่างเดียว คุณเป็น นายกนะครับ ใช้กฎหมายสิครับ ไม่ใช่มาใช้คำของร้องมันไม่ใด้เรื่อง จำทหารแก่คนหนึ่งใด้ไหมครับ บอกว่าอย่าให้คนโกงมีที่ยืนในสังคม อย่ายกมือไหว้คนโกง คำๆนี้ใช้ใด้นะครับ”

               "รับผิดชอบ โดยการลาออกทั้งคณะ คืนอิสระภาพให้ปชช ..เรื่องแบบนี้ ต้องรออีกกี่ชาติ"

               "ท่านนายกฯคงคิดแบบเพลง Love me love my dog ออกหน้าปกป้องกันขนาดนี้ คนที่จะเสียหายยิ่งกว่าบิ๊กป้อมก็คือตัวท่านนายกฯเอง น่าเสียดายที่ความศรัทธาที่ประชาชนมอบให้ ท่านนายกฯครับ ท่านเป็นคนทำลายความศรัทธาของประชาชนด้วยมือของท่านเอง"

               "นายกฯลุงตู่เข้มแข็งหน่อยก็ดีนะครับ ถึงลุงป้อมไม่ได้อยู่แต่ก็ช่วยงานเบื้องหลังได้ ให้ท่านออกเถอะอย่าให้เป็นที่ครหาเลยครับ ทำเป็นบรรทัดฐานดีกว่าครับ รักนะครับถึงได้โพสท์และอยากให้นายกฯลุงตู่อยู่ยาวอีกหน่อยอย่างสบายใจนะครับ ฟังเสียงประชาชนบ้างเถอะครับ เฮ้อ!!!!จะได้เห็นหรือเปล่าไม่รู้นิ 5555555"

               "อุ้มกันเข้าไป นิ้วไหนเน่าก็ตัดเสียซิ แรกๆน่าเชื้อถือ ประเทศฯมีความหวัง ตอนนี้ชักจะหมดแล้วน่ะ"

               "ควรจะยอมรับผิดก่อนครับ แล้วจึงขอโทษ ตอนนี้ขนาดยอมรับผิดยังไม่มีเลยครับ"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ