ข่าว

ตร.คุมเข้มงานบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หน่วยอีโอดีเข้าพื้นที่สนามกีฬาแห่งชาติ. สั่งคุมเข้มบุคคลต้องสงสัย ข้อความ-ป้ายผ้าโจมตีรัฐบาล

            สนามกีฬาแห่งชาติ -3 ก.พ. 61. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองร้อยควบคุมฝูงชน และเจ้าหน้าที่หน่วยชุดเก็บกู้และทำลายระเบิด ได้นำเครื่องสแกนบุคคลเข้ามาติดตั้งบริเวณประตูทางเข้าหน้าสนามกีฬา  ประตูละ1 เครื่อง เพื่อใช้ตรวจค้นบุคคลและสัมภาระของผู้ที่จะเข้าออกงานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์

               จากนั้นพ.ต.ท.สุรชัย ปลื้มจิต สารวัตรปราบปรามสน.ปทุมวัน ได้อธิบายแผนการดูแลรักษาความเรียบร้อย โดยแบ่งงานให้แต่ละหมู่รับผิดชอบตามจุดต่างๆภายในสนามกีฬา พร้อมทั้งกำชับให้สอดส่องบุคคลต้องสงสัย ตรวจสอบสัมภาระอย่างเข้มงวด พร้อมทั้งให้สังเกตป้ายผ้าต่างๆ ที่อาจมีข้อความที่ไม่เหมาะสม โดยเฉพาะข้อความโจมตีรัฐบาล ซึ่งอาจถูกนำมาแสดงระหว่างการแข่งขันฟุตบอล   

        ตร.คุมเข้มงานบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์

               ด้าน พ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น ผู้กำกับสน.ปทุมวัน กล่าวว่า ในการรักษาความเรียบร้อยงานฟุตบอลประเพณีฯ ได้ใช้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบังคับการตำรวจนครบาล 6 จำนวน 120นาย ชุดควบคุมฝูงชนหญิง10 นาย กองพลทหารม้าที่2รักษาพระองค์20นาย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน30นาย เจ้าหน้าที่หน่วยอีโอดี10นาย โดยในเวลา10.00น.พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะเดินทางมาตรวจความเรียบร้อยพร้อมสรุปการปฏิบัติการ 

           ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับบริเวณรอบนอกนิสิตทั้ง2สถาบันได้ทยอยเดินทางมายังสนามกีฬาเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอล โดยประตูจะเปิดให้ทีมงานและกองเชียร์เข้าไปในสถานที่จัดงานตั้งแต่เวลา11.00น. สำหรับขบวนหุ่นล้อเลียนการเมืองซึ่งเป็นกิจกรรมสำคัญที่ถูกจับตามอง ได้มีการจัดเตรียมความพร้อมก่อนเคลื่อนเข้าสู่บริเวณงาน โดยหุ่นต่างๆยังถูกคลุมด้วยผ้าเพื่อปกปิดเป็นความลับจนกว่าจะถึงเวลาแสดง

         ตร.คุมเข้มงานบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์

              ต่อมาเวลา 09.30 น. ตำรวจชุดอีโอดีได้เข้าตรวจสอบความเรียบร้อยบริเวณภายในสนามกีฬาและอัฒจันทร์เชียร์ 

         ตร.คุมเข้มงานบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์

        อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้อง  "ผบ.ทบ" แจงส่งทหารดูแล งานฟุตบอล "จุฬา-มธ." ตามปกติ

                                      ตรวจป้ายล้อการเมือง ป้องกันมือที่สาม

                                      คาดผู้ใหญ่เข้าใจกิจกรรมล้อการเมือง

                                      หุ่นล้อการเมือง มธ. เคลื่อนเข้าสนามไร้ปัญหา จนท. ไม่ขัดขวาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ