ข่าว

ใครสนใจซื้อ?? "บิ๊กตู่"ประกาศขาย "บางแก้ว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกฯ แก้ทาง "ศรีสุวรรณ" ขาย "สุนัขพันธุ์บางแก้ว"

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 3 มกราคม 2561  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช.พร้อมนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อร่วมพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 61 รูป เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2561 โดยมีคณะรัฐมนตรี(ครม.)และภริยาเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

          จากนั้น เมื่อเวลา 08.40 น. นายกฯ ได้เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ทั้งนี้ นายกฯ ได้ทักทายสวัสดีปีใหม่ผู้สื่อข่าวที่ยืนรอ ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงกรณีที่นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เตรียมยื่นเรื่องต่อป.ป.ช.ให้ตรวจสอบกรณีซื้อสุนัขพันธุ์บางแก้ว 3 ตัว มูลค่า 25,000 บาท ที่จ.พิษณุโลก และได้มอบให้พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย และพล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกฯ ซึ่งอาจขัดต่อกฎหมายป.ป.ช.ว่าด้วยการให้หรือรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นเกิน3,000บาท ว่า "ยังไม่ได้รับสุนัขสักตัว"

          ผู้สื่อข่าวถามว่า จ่ายเงินไปแล้ว นายกฯ จะเปลี่ยนใจไม่ซื้อหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "จ่ายตังค์ไปแล้ว แต่ถ้าใครจะซื้อก็มาซื้อต่อได้" ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า แสดงว่านายกฯ พร้อมจะขายต่อใช่หรือไม่ โดยนายกฯ เดินเลี่ยงไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว

 

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ศรีสุวรรณ" ยื่นสอบ "นายกฯ" ซื้อหมาบางแก้วแจก

หวั่นผิดก.ม. !! ‘บิ๊กป๊อก’ ไม่ขอรับหมา ‘บิ๊กตู่’

น่ารัก!! เปิดตัวน้องหมา“นายกฯ”

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ