ข่าว

แม่บ้านโรงแรมเล่านาทีฆาตกรปลิดชีพ 'เซลล์สาว' ประชิดตัวก่อนเอาตัวรอดหวิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่บ้านโรงแรมเล่านาทีระทึกเจอฆาตกรลวงสังหาร "เซลล์สาว" ก่อนนำศพไปอำพรางอีกโรงแรม เข้าประชิดตัว แต่เอาตัวรอดหวุดหวิดเกือบตกเป็นเหยื่ออีกราย

1 พ.ค. 2566 คดีการหายตัวไปของ น.ส.อ้อม เซลล์สาวของบริษัทขายรถยนต์ยี่ห้อหนึ่ง ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ หลังออกไปพูดคุยกับชายที่ทำทีเป็นลูกค้ามาติดต่อซื้อรถ ซึ่งต่อมาเซลล์สาวถูกพบว่าเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักรายวันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังตำรวจจับกุมตัวคนร้าย คือนายณัฐพล (สงวนนามสกุล) และเค้นสอบจนสารภาพว่านำตัวเซลล์สาวไปไว้ที่ใด 

 

 

 

 

 

ตร.นำตัวคนร้ายมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

 

โดยตามแผนในการประทุษร้ายต่อเหยื่อเจ้าหน้าที่พบว่าก่อนที่คนร้ายจะนำร่างของเซลล์สาวเคราะห์ร้ายมาที่ห้องพักรายวันดังกล่าว คนร้ายได้พา น.ส.อ้อม มาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในท้องที่ สภ.แม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ซึ่งคาดว่าเป็นสถานที่ปลิดชีพ น.ส.อ้อม

 

 

ตร.นำตัวคนร้ายไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

 

ซึ่งแม่บ้านของโรงแรมดังกล่าวเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 29 เม.ย. 2566 คนร้ายได้ขับรถกระบะ ตู้ทึบเข้ามาใช้บริการโดยอยู่ภายในห้องประมาณ 15 นาที แล้วขับรถออกไป 

 

 

 

แม่บ้านโรงแรมเล่านาทีคนร้ายเข้าประชิดตัวก่อนเอาตัวรอดได้หวุดหวิด

 

 

แม่บ้าน คนดังกล่าว ยังเล่าอีกว่า ระหว่างที่เข้าไปเปิดห้องให้บริการ คนร้ายได้พยายามเข้ามาประชิดตัว ตนจึงได้เรียกแม่บ้านอีกคนมาช่วย คนร้ายพอเห็นแม่บ้านอีกคนมาก็เลยหยุดการกระทำซึ่งหากแม่บ้านอีกคนไม่มาช่วยตนอาจตกเป็นเหยื่อก็ได้ 

อย่างไรก็ตาม แนวทาง การสอบสวนผู้ต้องหาในเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าได้ลวงเซลล์สาว ขึ้นรถมาจากร้านกาแฟก่อนที่จะพาตัวเข้ามาในโรงแรม เพื่อจะข่มขืนแต่ผู้เสียหายขัดขืนก็เลยทำร้ายร่างกายผู้เสียหายก่อนที่จะอำพรางศพไปทิ้ง บังกะโลอีกแห่งหนึ่ง

 

 

ธนกร วงศ์นาง   จ.เชียงใหม่ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ