ข่าว

ตำรวจเชียงใหม่ รวบคาวัด ผู้ต้องสงสัยเหตุเซลล์สาวหายตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเชียงใหม่ เข้าควบคุมตัวได้แล้ว หนุ่มต้องสงสัย อยู่กับเซลล์สาวคนสุดท้าย ก่อนหายตัว พยายามเปลี่ยนชุดหลบหนีต่อ ยังไม่พบตัวเซลล์

จากกรณี น.ส.เด่นนภา  คุณยศยิ่ง หรือ อ้อม เป็นเซลล์ขายรถยนต์ของศูนย์ซูซูกิ ถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ต.สันพระเนตร อ.สันทรายย่านตลาด 3 แยก หายตัวไปอย่างลึกลับ หลังออกไปพบลูกค้าที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง จนทำให้เพื่อน ได้ประกาศตามหาผ่านเฟซบุ๊ก รวมทั้งตรวจสอบพิกัดGPS จนทราบสถานที่สุดท้า ซึ่งเป็นยพื้นที่ ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย จากนั้นได้มีการเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.สันทราย ต่อมาพบเบาะแส รถยนต์ของผุ้ต้องสงสัยจอดทิ้งในพื้นที่อ.ดอยสะเก็ด นั้น 

ภาพกล้องวงจรปิดขณะจับภาพผุ้ต้องสงสัยกำลังหลบหนี

ล่าสุด ได้มีการแจ้งพิกัดผู้ต้องสงสัยขับขี่รถจักรยานยนต์ ฟีโน่ สีแแดงดำ 1ข3380 เชียงใหม่ เสื้อดำ สวมเสื้อคลุมสีส้ม หมวกกันน็อกสีฟ้า และทราบชื่อ คือ นายณัฐพล ผันผดุงทรัพย์ อายุ 40 ปี สังคมโซเชี่ยลและเพจข่าวสารต่างๆ ของเชียงใหม่ได้ประกาศข่าวให้ประชาชนพบเห็นผู้ต้องสงสัยช่วยกันแจ้งข่าว จนมีผู้พบเห็นเห็นนายณัฐพล ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามข้อมูล ที่บริเวณตลาดวโรรส แต่นายณัฐพลได้ถีบรถจักรยานยนต์พลเมืองดีและหลบหนีไป จึงได้มีการแจ้งเบาะแสกับทางตำรวจ 

ตำรวจเข้าจับกุมตัวนายณัฐพล ผู้ต้องสงสัยการหายตัวไปของน.ส.้ด่นนภา
ต่อมาเวลา 15.30 น. ตำรวจได้ตรวจพบสัญญาณโทรศัพท์ของผู้ต้องสงสัย  ซึ่งได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปจอดที่วัดแห่งหนึ่ง และมีความพยายามเปลี่ยนเสื้อผ้า พร้อมจะทำการหลบหนีต่อ แต่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวได้ก่อน เบื้องต้นที่พบสัญญาณโทรศัพท์นั้น นายณัฐพลบอกว่าเปิดเครื่องเพื่อโทรหาแฟนสาว อย่างไรก็ดีในการสอบสวนเบื้องต้น ไมพบ น.ส.เด่นนภา  แต่อย่างใด และต้องทำการสอบปากคำเพื่อหาตัวเซลส์สาวต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ