ข่าว

เคลียร์ไม่ลงตัว หนุ่มโดนแทง ชักปืน 'กราดยิง' 6 นัด ดับรวม 4 ราย เจ็บอีก 2 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคลียร์ไม่ลงตัว หนุ่มโดนแทง ชักปืน 'กราดยิง' 6 นัด ดับ 3 ราย ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา รวมดับ 4 ราย บาดเจ็บอีก 2 ราย

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (14 เม.ย. 2566) เกิดเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ 'กราดยิง' และถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวมารักษาตัวที่ รพ.สอง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย บาดเจ็บอีก 3 ราย ขณะที่ผู้ก่อเหตุถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

 

 

ล่าสุด วันนี้ (15 เม.ย. 2566) ได้รับแจ้งจาก รพ.แพร่ ว่า นางฐิตาภา ปัญญาแก้ว อายุ 45 ปี ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิต ที่โรงพยาบาลแพร่ รวมเสียชีวิตทั้งหมด 4 ราย

 

ในที่เกิดเหตุพบ น.ส.จีรภรณ์ อายุ 23 ปี ถูกยิงที่บริเวณศีรษะ เด็กชายวัย 14 ปี ถูกยิงบริเวณข้างหลัง ถึงแก่ความตายทั้ง 2 คน และพบ นายกิตติพร อายุ 25 ปี ถูกยิงที่แขนขวา นางฐิตาภา อายุ 45 ปี ถูกยิงบริเวณศีรษะ นายบูรณ์ภพ อายุ 23 ปี ถูกยิงที่บริเวณลำตัวได้รับบาดเจ็บ และพบ นายประเวศ พันพรหม อายุ 41 ปี (ผู้ต้องหา) ถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่ลำตัวได้รับบาดเจ็บ ทั้ง 4 คน ถูกนำตัวส่งรักษาต่อที่ รพ.แพร่

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายประเวศกับพวกได้มีเรื่องทะเลาะกันที่ร้านอาหารบางรักและได้เลิกรากันไป หลังจากนั้นอีกประมาณ 1 ชั่วโมง นายประเวศกับพวกรวม 4 คนได้เดินทางไปหา นายกิตติพร กับเพื่อน โดยรถยนต์เก๋งส่วนบุคคล สีขาว ยี่ห้อโตโยต้า วีออส เพื่อเจรจาตกลงกัน และไปพบกับ นายกิตติพร กับพวกที่นั่งดื่มสุรากันกับกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงรวมกลุ่มกันอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวนหลายคน ที่บริเวณบนถนนในบ้านหมู่บ้านศรีมูลเรือง หมู่ 7 ต.บ้านหนุน อ.สอง จ.แพร่

 

ขณะที่ นายประเวศ กับพวกลงจากรถได้มีกลุ่มชายเข้ามารุมทำร้าย นายประเวศ กับพวก นายประเวศ ได้ตะโกนว่าถูกแทง และนายประเวศก็ได้ใช้อาวุธปืนที่พกไปด้วยยิงเข้าไปในกลุ่มตรงข้ามหลายนัด นายประเวศ จึงขอให้พรรคพวกช่วยนำตัวขึ้นรถไปส่งรักษาตัวที่รพ.สอง และในที่เกิดเหตุยังมีผู้ถูกกระสุนปืนอีกหลายคน มีผู้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว มีผู้ถึงแก่ความตาย 2 คน และได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 คน 

 

 

ต่อมาได้รับแจ้งจาก รพ.แพร่ ว่า นายประเวศ (ผู้ต้องหา) ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่รพ.แพร่ รวมมีผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 3 ราย (ชาย 2 คน หญิง 1 คน) และมีผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย ได้ติดตามไปตรวจสอบติดตามหาอาวุธปืนซึ่งมีผู้พบเห็นว่า นายประเวศ ได้ฝากเพื่อนให้นำไปเก็บไว้ที่บ้านพัก จึงได้ติดตามไปตรวจยึดอาวุธปืน รีวอลเวอร์ .38 จำนวน 1 กระบอกที่ใช้ก่อเหตุอยู่ในถุงย่ามในห้องพักของ นายประเวศ (ผู้ต้องหา) และตรวจยึดรถยนต์เก๋งส่วนบุคคลคันที่นายประเวศขับไปก่อเหตุ ไว้เป็นของกลาง

 

 

จากการตรวจที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 6 ปลอกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐานและได้ประสาน เจ้าหน้าที่ พฐ.แพร่ มาทำการเก็บพยานหลักฐานไว้แล้ว จะได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

กราดยิง 6 นัด ดับ 3 ราย

 

กราดยิง 6 นัด ดับ 3 ราย

 

 

โดย : กัญญสร ถิ่นทิพย์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ