ข่าว

5 ชม.ระทึกปฏิบัติการปิดล้อม 'อดีตพลทหารคลั่ง' จบชีวิตตัวเองบนรถบัสภูเก็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จบปฏิบัติการปิดล้อม'อดีตพลทหารคลั่ง'ยิงผู้โดยสารบนรถบัสสายภูเก็ต-พัทลุง เจ็บ 2 ราย สุดท้ายยิงตัวเองจบชีวิตก่อนเจ้าหน้าที่บุกเข้าชาร์จจับกุม

10 ก.พ.2566 ปฏิบัติล้อมจับคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงผู้โดยสารบนรถบัสสายภูเก็ต - พัทลุง มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นผู้ชาย 1 คน และผู้หญิง 1 คน เหตุเกิดเมื่อเวลา 06.50 น. ขณะรถโดยสารออกมาจากสถานีขนส่งภูเก็ต ได้เพียง 1 กม. กำลังแล่นผ่านโค้งดินแดง ถ.เทพกษัตริย์ตรี  ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต  เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรห้ามผ่านบริเวณที่เกิดเหตุและปิดล้อมพื้นที่และกันประชาชนและบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องให้ออกนอกพื้นที่ในระยะร่วม 1 กิโลเมตรเพื่อความปลอดภัย

 

 

 

 

 

 

รถบัสภูเก็ต-พัทลุง ที่เกิดเหตุอดีตพลทหารคลั่ง

 


พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 (ผบช.ภ.8) ซึ่งเดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกำลังชุดปฎิบัติการพิเศษ เตรียมจู่โจมบุกจับคนร้าย ขณะที่กำลังอีกชุดหนึ่งเข้าไปเจรจาเกลี้ยกล่อมให้คนร้ายมอบตัว  

 

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า คนร้ายที่ก่อเหตุระทึก คือ นายนาวิน (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ จ.กระบี่ และเป็น อดีตทหารเกณฑ์ ร.153.พัน.3/ฉก.ปัตตานี 25   มีอาการป่วยทางจิต ญาติแจ้งว่านายนาวินไม่ได้กินยามาหลายเดือนแล้ว 

 

 

 

อดีพพลทหารคลั่งยิงผู้โดยสารบนรถบัสภูเก็ต-พัทลุง

 

 

ด้าน พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)  สั่งการด่วนกำชับไปยังตำรวจในพื้นที่ ให้เร่งควบคุมสถานการณ์ตามหลักยุทธวิธี กั้นพื้นที่เกิดเหตุที่จะเกิดอันตรายกับประชาชนที่สัญจร หรือบริเวณข้างเคียง และเร่งจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

ตร.เตรียมกำลังปิดล้อมจับอดีตพลทหารคลั่ง

 

 

ล่าสุด เวลาประมาณ 11.10 น. มีรายงานว่า คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง เสียชีวิตภายในรถบัสคันที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ พร้อมสอบถามญาติของนายนาวิน ถึงปมเหตุ

 

 

อดีตพลทหาร เลือกจบชีวิตตัวเองบนรถบัสที่ก่อเหตุ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ