ข่าว

ด่วน 'คนร้าย' ยิง ผู้โดยสาร บนรถบัส เจ็บ 2 ราย ตำรวจเข้าปิดล้อมพื้นที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน เกิดเหตุ 'คนร้าย' ยิงผู้โดยสารบนรถมินิบัส ที่ ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ตำรวจเข้าปิดล้อมพื้นที่

วันนี้ (10 ก.พ. 66) มีรายงานว่า ได้เกิดเหตุ 'คนร้าย' เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ใช้อาวุธปืนยิง ผู้โดยสารบนรถมินิบัส สายภูเก็ต-พัทลุง ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

 

 

โดยเหตุเกิดบนถนนเทพกระษัตรี ขาออกนอกเมือง ควนดินแดง ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งขณะเกิดเหตุมีผู้โดยสารที่อยู่บนรถประมาณ 10 คน ขณะที่ผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลแล้ว

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายหลักเข้าออกตัวเมืองภูเก็ต บริเวณทางโค้งหักศอก เป็นถนนขาออกนอกเมือง พบรถบัสสีชมพู-ขาว รถโดยสารประจำทางสาย ภูเก็ต-พัทลุง ทะเบียนป้ายเหลือง 10-2160 ภูเก็ตจอดสตาร์ทเครื่องอยู่ริมถนน ภายในรถไม่พบ ผู้โดยสาร เบื้องต้นมีเพียงชายต้องสงสัยจำนวน 1 คน อยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ได้ปิดถนนขาออกตั้งแต่สามแยกไฟแดงควนดินแดง-บ้านสะปำ ถ.เทพกระษัตรี ต.เกาะแก้ว อ.เมือง เพื่อความปลอดภัยของประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน และนำพร้อมกับทีมเจรจาเข้าพูดคุยกับชายดังกล่าวที่อยู่ภายในรถ

 

 

เบื้องต้นได้รับแจ้งจาก คนขับรถโดยสารคันดังกล่าวว่ามีผู้โดยสารจำนวน 2 คน ชาย 1 หญิง 1 คนถูกชายดังกล่าวใช้อาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ.มิชชั่น ภูเก็ตแล้ว

 

โดย คนขับรถ เล่าเหตุการณ์ระทึกให้ฟังว่า ได้ขับรถออกจาก บขส.2 ถ.เทพกระษัตรี ต.รัษฎา อ.เมือง ตามปกติเพื่อจะมุ่งหน้าไปยัง จ.พัทลุง และเมื่อขับรถใกล้จะถึงสามแยกไฟแดงควนดินแดง ถ.เทพกระษัตรี ซึ่งห่างจาก บขส.ไม่ถึง 1 กม.ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นมีน้องผู้หญิงที่นั่งมาในรถวิ่งมาบอกตนเอง "ช่วยด้วยๆ ถูกยิง" ตนจึงขับรถแอบข้างถนน

 

 

ทันใดนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด ถูกผู้โดยสารเป็นชายอีก 1 คนได้รับบาดเจ็บ โดยขณะเกิดเหตุมีผู้โดยสารเพียง 9 คน จากนั้นได้จอดรถแล้วเปิดประตูออกมา ขณะเดียวกันผู้โดยสารต่างหนีตายออกจากรถกันได้ทั้งหมด โดยคนร้ายยังอยู่ภายในรถเพียงลำพัง ซึ่งไม่ทราบสาเหตุที่ 'คนร้าย' ก่อเหตุดังกล่าว

 

 

คนร้าย ยิงผู้โดยสารบนรถมินิบัส

คนร้าย ยิงผู้โดยสารบนรถมินิบัส

 

 

โดย : สาลินี ปราบ

ภาพ : 61 ห้องอัศวินภัย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ