ข่าว

'คนร้าย'คลั่งยิงบนรถบัสภูเก็ตเป็นอดีตพลทหารจัดทีมเจรจา-ล้อมจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้ตัวแล้ว "คนร้ายคลั่งยิงผู้โดยสาร" บนรถสาย ภูเก็ต-พัทลุง เป็นอดีตพลทหาร ล่าสุด ผบช.ภ.8 เร่งจัดทีมปฏิบัติการพิเศษปิดล้อม เจรจา เตรียมชาร์จตัว

10 ก.พ.2566  เหตุคนร้ายเป็นชายใช้อาวุธปืนกราดยิง บนรถบัสโดยสารสายภูเก็ต-พัทลุง มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณทางโค้งควนดินแดง ถ.เทพกระษัตรี ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจร เส้นทางเข้าออกพื้นที่ จ.ภูเก็ต และปิดล้อมรถบัสคันเกิดเหตุเนื่องจากเชื่อว่าคนร้ายยังคงซุกซ่อนตัวอยู่บนรถโดยสาร
 

จนท.ปิดการจราจรล้อมจับคนร้ายคลั่งยิงผู้โดยสารบนรถบัส

 

 

ล่าสุดพล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8  เดินทางเข้ามาบัญชาการเหตุด้วยตัวเอง พร้อมจัดกำลังชุดปฎิบัติการพิเศษเตรียมความพร้อมเข้าปฎิบัติการจู่โจมบุกจับคนร้าย ขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่อีกชุดหนึ่งเข้าไปเจรจาเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว โดยการเจรจานั้นเจ้าหน้าที่อยู่ห่างจากตัวรถประมาณ 10 เมตร

 

 


 

ผู้โดยสารทยอยหนีลงจากรถบัสที่เกิดเหตุชายคลั่งกราดยิงบนรถ

 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมพื้นที่และกันประชาชนและบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องให้ออกนอกพื้นที่ในระยะร่วม 1 กิโลเมตรเพื่อความปลอดภัย

 

 

คนร้ายก่อเหตุยิงบนรถโดยสารสายภูเก็ต-พัทลุง

 

 

ทั้งนี้มีข้อมูลรายงานว่าผู้ที่ก่อเหตุคือ นายนาวิน  (สงวนนามสกุล)  อายุ 24 ปี อดีตทหารเกณฑ์ สังกัด พล.ร 15 พัน 1 รอ.จ.กระบี่ เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิต เป็นผู้ที่มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ในพื้นที่จังหวัดกระบี่ 

 

 

 

สาลินี ปราบ  จ.ภูเก็ต

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ