ข่าว

ไม่ไว้ใจ !! ตร.คุ้มกัน "กำนันม้ง" 24 ชม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจย้ำดูแลความปลอดภัย "กำนัน ต.ปอ-ครอบครัว" ตลอด 24 ชั่วโมง เร่งหาหลักฐานล่าตัวกลุ่มคนร้าย ขณะที่อาการดีขึ้นตามลำดับ

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 เม.ย. 2561 พ.ต.อ.วิรัช สุมนาพันธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงราย พร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุขวัฒนพันธ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงราย เดินทางไปยังอาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อเป็นตัวแทน พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. เพื่อมอบกระเช้าดอกไม้เป็นกำลังใจให้กับนายทวีศักดิ์ ยอดมณีบรรพต อายุ 54 ปี กำนัน ต.ปอ และประธานชมรมม้งแห่งประเทศไทย จากเหตุการณ์คนร้ายลอบยิงรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ผค4115เชียงราย บนถนนสายบ้านร่มฟ้าทอง-บ้านผาตั้ง บ้านร่มฟ้าทอง หมู่ 18 ต.ปอ อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย จนเป็นเหตุให้นายทวีศักดิ์ และ ด.ช.ไชยมงคล บุตรชายวัย 3 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนนางไหมเยีย วงค์นภาไพศาล ภรรยาและด.ญ.ธัญญาพร ลูกสาววัย 5 ขวบเสียชีวิตคาที่

           ทั้งนี้ พบว่านายทวีศักดิ์ ที่นอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลยังคงมีอาการน่าเป็นห่วง โดยเฉพาะตาทั้งสองข้างที่ต้องถูกปิดตาด้วยผ้าพันแผล เนื่องจากถูกสะเก็ดกระสุนปืนทำให้ตาทั้งสองข้างมองอะไรไม่เห็น แต่สามารถพูดจาได้

 

 

ไม่ไว้ใจ !! ตร.คุ้มกัน "กำนันม้ง" 24 ชม.

 

 

           โดย นายทวีศักดิ์ กล่าวว่า รู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของครอบครัวที่จะถูกกลุ่มคนร้ายจะกลับมาลงมือซ้ำอีกครั้ง เนื่องจากเกรงกลัวอิทธิพลของคนกลุ่มนี้

 

 

ไม่ไว้ใจ !! ตร.คุ้มกัน "กำนันม้ง" 24 ชม.

 

 

           พ.ต.อ.วิรัช กล่าวว่า ขอให้นายทวีศักดิ์ รักษาตัวให้สบาย เพราะทาง ผบ.ตร. และพล.ต.ต.เฉลิมเกียรติ รอง ผบ.ตร. ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เฝ้าระวังความปลอดภัยให้กับครอบครัวของนายทวีศักดิ์ ที่ อ.เวียงแก่น อย่างเต็มที่ ขณะที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์เองได้ให้เจ้าหน้าที่มาดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนคดีทางตำรวจจะทำงานให้เต็มที่เพื่อจับกุมตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

 

 

ไม่ไว้ใจ !! ตร.คุ้มกัน "กำนันม้ง" 24 ชม.

 

 

           ขณะที่อาการของนายทวีศักดิ์ ดีขึ้นตามลำดับ แต่ยังมีปัญหาเรื่องประสาทตาทั้งสองข้าง และขณะนี้ได้ถูกตัวส่งไปรักษายังโรงพยาบาลใน จ.เชียงใหม่ ซึ่งมีแพทย์ที่มีความชำนาญเฉพาะทาง

 

 

ไม่ไว้ใจ !! ตร.คุ้มกัน "กำนันม้ง" 24 ชม.

 

 

           พ.ต.อ.วิรัช กล่าวว่า ในเรื่องของคดีได้ตั้งไว้ 2-3 ประเด็น ทั้งเรื่องธุรกิจ เรื่องส่วนตัว โดยเฉพาะประเด็นที่กำนันเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐที่ให้ความร่วมมือกับรัฐเป็นอย่างดี ซึ่งอาจไปขัดแย้งกับกลุ่มขบวนการหรือไม่อย่างไร ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนหาหลักฐานที่จะสาวไปสู่กลุ่มผู้กระทำความผิด โดยยังไม่มีการตัดประเด็นใดออกไป

 

 

ไม่ไว้ใจ !! ตร.คุ้มกัน "กำนันม้ง" 24 ชม.

 

 

---------------------------------------------------------------

อ่านข่าว : "กำนัน-ลูกชาย" ถูกลอบยิงพ้นขีดอันตรายแล้ว !!

อ่านข่าว : 'เฉลิมเกียรติ'สั่งตั้งชุดคลี่ปมยิงถล่ม'กำนันเวียงแก่น'

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ