Program Online

มาแล้ว.. คลิปที่รอคอย 'แน็ก ชาลี' ตกบันไดได้น้องชายช่วยพยุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แน็ก ชาลี' ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด เป็นคลิปเหตุการณ์ที่เขาพลาดตกบันได แต่ได้น้องชายช่วยพยุงลุกเดินต่อได้อย่างไม่เป็นอะไร

เรื่องราวของหนุ่มสุดติสต์ 'แน็ก' ชาลี ไตรรัตน์ ยังคงได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนคลับอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด เป็นคลิปเหตุการณ์ที่เขาพลาดตกบันได พร้อมเสียงพากย์สุดฮา เพื่อเป็นการย้ำอีกครั้งว่าเจ้าโลกน้องชายของเขาที่ช่วยพยุงให้เขาลุกเดินต่อได้อย่างไม่เป็นอะไร

 

 

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ล่าสุดตนพึ่งได้คลิปตกบันไดที่ไปขอมาจากทางห้าง โดยใช้แคปชั่นระบุว่า "ระวัง!! คนในวิดีโอไว้นะครับ เค้าเป็นบุคคลอันตราย 

ผมได้ยินข่าวของเขามามากมาย เดือนกว่าได้แล้วครับที่หำของเขาออกอาละวาด ว่าเมื่อเขาไปที่ไหน หำอันทรงพลัง และ แข็งแกร่งของเค้า ชอบไปฟาดฟันกับสิ่งของต่างๆ ทำให้เสียหาย ไม่ว่าจะเป็นพื้นบันได โถฉี่ หรือถนน ที่ต้องแตกแยกออกจากกัน เมื่อเขาเดินผ่าน หรือหำดันเผลอไปฟาด สะพานลอยที่ต้องซ่อมแซมนับพันครั้ง

แม้แต่รถแท็กซี่ ก็ยังไม่กล้ารับเขาคนนี้ หลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์หำฟาดของเขา ได้เล่ากันต่อเรื่อยๆมาว่า หำของเขาแข็งแกร่งมาก เขาไม่มีความรู้สึก เค้าสามารถเดินต่อได้ทันทีโดยไม่มีความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น..ดั่งในคลิปอันน่ากลัวนี้!! และชื่อของเขา ผมไม่อยากเอ่ยเลย เอาจริงๆไม่มีใครกล้าเอ่ยชื่อของเขา แต่เขาคืออออออ แน็ก ชาลี !!!!!!!!!!!!!!!!!! (เตือนเพราะห่วง)

..ขอบคุณเจ้าของห้างแสนใจดีให้คนเก็บคลิปนี้ไว้ให้ผม 

เค้าบอกมุมนี้ชัดสุดแล้ว และที่สำคัญ ผมมีโอกาสได้ไปเจอคนแถวนั้น ทุกคนพูดกันอย่างมีความสุขว่า วันนั้นพี่สงสารน้องมากเลย พี่กลั้นขำ กันแทบไม่ไหว จนน้องเดินออกไป พี่ขำกันแบบหยุดไม่ได้เลย ..

อีกคนก็บอกว่า พี่ก็งง เดินมาเจอเพื่อนร้องไห้ ถามเป็นอะไร เพื่อนบอก ขำจนน้ำตาไหลทนไม่ไหว 

ผมขอเรียกเหตุการณ์นี้ว่า #!! ปรากฏการณ์หำฟาด !!

..รีวิวเยอะอย่าเพิ่งเบื่อกันนะขอร้อง รวยแล้วจะหยุดรับนะ รักทุกคน"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ระวัง!! คนในวิดีโอไว้นะครับ เค้าเป็นบุคคลอันตราย ผมได้ยินข่าวของเขามามากมาย เดือนกว่าได้แล้วครับที่หำของเขาออกอาละวาด ว่าเมื่อเขาไปที่ไหน หำอันทรงพลัง และ แข็งแกร่งของเค้า ชอบไปฟาดฟันกับสิ่งของต่างๆ ทำให้เสียหาย ไม่ว่าจะเป็นพื้นบันได โถฉี่ หรือถนน ที่ต้องแตกแยกออกจากกัน เมื่อเขาเดินผ่าน หรือหำดันเผลอไปฟาด สะพานลอยที่ต้องซ่อมแซมนับพันครั้ง แม้แต่รถแท็กซี่ ก็ยังไม่กล้ารับเขาคนนี้ หลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์หำฟาดของเขา ได้เล่ากันต่อเรื่อยๆมาว่า หำของเขาแข็งแกร่งมาก เขาไม่มีความรู้สึก เค้าสามารถเดินต่อได้ทันทีโดยไม่มีความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น..ดั่งในคลิปอันน่ากลัวนี้!! และชื่อของเขา ผมไม่อยากเอ่ยเลย เอาจริงๆไม่มีใครกล้าเอ่ยชื่อของเขา แต่เขาคืออออออ แน็ก ชาลี !!!!!!!!!!!!!!!!!! (เตือนเพราะห่วง) ..ขอบคุณเจ้าของห้างแสนใจดีให้คนเก็บคลิปนี้ไว้ให้ผม เค้าบอกมุมนี้ชัดสุดแล้ว และที่สำคัญ ผมมีโอกาสได้ไปเจอคนแถวนั้น ทุกคนพูดกันอย่างมีความสุขว่า วันนั้นพี่สงสารน้องมากเลย พี่กลั้นขำ กันแทบไม่ไหว จนน้องเดินออกไป พี่ขำกันแบบหยุดไม่ได้เลย .. อีกคนก็บอกว่า พี่ก็งง เดินมาเจอเพื่อนร้องไห้ ถามเป็นอะไร เพื่อนบอก ขำจนน้ำตาไหลทนไม่ไหว ผมขอเรียกเหตุการณ์นี้ว่า #!! ปรากฏการณ์หำฟาด !! ..รีวิวเยอะอย่าเพิ่งเบื่อกันนะขอร้อง รวยแล้วจะหยุดรับนะ รักทุกคน

โพสต์ที่แชร์โดย charlie potjes (@charliepotjes) เมื่อ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-(คลิป) 'แน็ก ชาลี' เปิดใจครั้งแรก

-แจ็คแฟนฉันย้อนวันวานโพสต์รูปคู่แน็ก ... ใหญ่กว่าไม่คุยด้วย

-แน็กชาลีอัดคลิปร้องเพลงสคูบี้ดูทำเสียงได้เหมือนมาก

-'แน็ก-ชาลี' ร้องไห้ เพราะยอดวิวร้องเพลงเสียงสคูบี้ดู

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ