Program Online

แน็กชาลีอัดคลิปร้องเพลงสคูบี้ดูทำเสียงได้เหมือนมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคลิปที่สร้างยอดวิวให้เป็นอย่างมาก สำหรับคลิปสคูบี้ดู ของ แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ ที่ได้อัดคลิปพายเรือร้องเพลงกับหลานชาย

เป็นอีกหนึ่งคลิปที่สร้างยอดวิวให้เป็นอย่างมาก สำหรับคลิปสคูบี้ดู ของ แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ ที่ได้อัดคลิปพายเรือร้องเพลงกับหลานชาย และเลียนเสียงเป็นสคูบีดู ได้เหมือนเอามากๆ เรียกได้ว่าใครเข้าไปดูคลิปนี้ก็ต้องอดขำกันไม่ได้ โดยแน็กยังได้โพสต์ข้อความเอาไว้ใต้คลิปอีกด้วยว่า 
 

"เพลง สคูบี้ดู ผมว่าพวกเพื่อนๆ พี่ๆ ต้องไปตรวจสุขภาพแล้วว่ายังปกติไหม ใครที่ดูคลิปผมกับหลานจนจบผมว่าคุณกำลังจะผิดปกติเหมือนผมแล้วนะ...ส่วนคนที่ด่าผม ด่าได้เต็มที่ อันนั้น คุณยังปกติ ผมดีใจด้วย 555"

"ตื่นมา ตกใจ เมื่อวานตอนเช้าผมกับเพื่อนๆ ไปรีดนมวัวที่ราชบุรี แต่เช้าตากแดดเดินเยอะฝนตกหนักมาก แต่มีความสุขมากได้ไปอยู่กับวัวกับควาย เสร็จงานทีมงานเลี้ยงข้าว แล้วข้าวคนอื่นกินเหลือกันเยอะมาก ผมเลยบอกให้ห่อกับมาจะเอาไปให้หมา เสียดาย สุดท้ายเมื่อเช้า ผมเอามาเวฟกินเองและก็แบ่งหมาด้วยแต่กินเองเยอะกว่าหมา555"

"เข้าเรื่อง เมื่อวานเลิกงานกลับถึง กทม. ตอนเย็นเหนื่อยมากๆ แต่บังคับพี่ที่สนิทให้ลงเรือไปถ่ายวีดีโอผมร้องเพลงกับหลานให้หน่อย ผมแต่งเพลง สคูบี้ดู และจะร้องสดๆเล่นกีต้าร์ในเรือ เชื่อไหม เมื่อวาน แทบตาย น้ำตอนแรกเขาปล่อยหรือระบายมั้งมันแรงมากเพราะฝนตกหนัก ไม้พายก็ไม่ได้เอาไป เอาไม้เปล่าๆ ไป2อัน น้ำพัดเรือไปไกลถ่ายไม่ได้ต้องพยายามจนกลับมาได้เลยเอาเชือกผูกเรือไว้แทน และก็ถ่ายกันต่อไป คนถ่ายผม แทบร้องไห้ เหมือนคนโดนบังคับลงเรือไปด้วย น้ำก็เข้าเรือเรื่อยๆ แต่ผมสนุกมากแล้วบอกถ่ายเลย ผมจะถ่ายแค่เทคเดียวจบ! เอาลงยูทูปเลย สรุป เทคแรก เริ่มร้องคำแรก คนถ่ายขำจนเรือสั่นแทบคว่ำ! และเป็นแบบนั้นอยู่ 5 เทค"

แน็กชาลีอัดคลิปร้องเพลงสคูบี้ดูทำเสียงได้เหมือนมาก

แน็กชาลีอัดคลิปร้องเพลงสคูบี้ดูทำเสียงได้เหมือนมาก

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เพลง สคูบี้ดู ผมว่าพวกเพื่อนๆพี่ๆต้องไปตรวจสุขภาพแล้วว่ายังปกติไหม ใครที่ดูคลิปผมกับหลานจนจบผมว่าคุณกำลังจะผิดปกติเหมือนผมแล้วนะ.. ส่วนคนที่ด่าผม ด่าได้เต็มที่ อันนั้น คุณยังปกติ ผมดีใจด้วย555 ตื่นมา ตกใจ เมื่อวานตอนเช้าผมกับเพื่อนๆไปรีดนมวัว ที่ราชบุรี แต่เช้า ตากแดด เดินเยอะ ฝนตกหนักมาก แต่มีความสุขมากได้ไปอยู่กับวัวกับควาย เสร็จงานทีมงานเลี้ยงข้าว แล้วข้าวคนอื่นกินเหลือกันเยอะมาก ผมเลยบอกให้ห่อกับมาจะเอาไปให้หมา เสียดาย สุดท้ายเมื่อเช้า ผมเอามาเวฟกินเองและก็แบ่งหมาด้วยแต่กินเองเยอะกว่าหมา55 เข้าเรื่อง เมื่อวานเลิกงานกลับถึง กทม ตอนเย็นเหนื่อยมากๆแต่บังคับพี่ที่สนิทให้ลงเรือไปถ่ายวีดีโอผมร้องเพลง กับ หลานให้หน่อย ผมแต่งเพลง สคูบี้ดู และจะร้องสดๆเล่นกีต้าร์ในเรือ เชื่อไหม เมื่อวาน แทบตาย น้ำตอนแรกเค้าปล่อยหรือระบายมั้งมันแรงมากเพราะฝนตกหนัก ไม้พายก็ไม่ได้เอาไป เอาไม้เปล่าๆไป2อัน น้ำพัดเรือไปไกลถ่ายไม่ได้ต้องพยายามจนกลับมาได้เลยเอาเชือกผูกเรือไว้แทน และก็ถ่ายกันต่อไป คนถ่ายผม แทบร้องไห้ เหมือนคนโดนบังคับลงเรือไปด้วย น้ำก็เข้าเรือเรื่อยๆ แต่ผมสนุกมากแล้วบอกถ่ายเลย ผมจะถ่ายแค่เทคเดียวจบ! เอาลงยูทูปเลย สรุป เทคแรก เริ่มร้องคำแรก คนถ่ายขำจนเรือสั่นแทบคว่ำ!! และเป็นแบบนั้นอยู่5 เทค พอเทคที่ได้คือ คนถ่ายหลับตาเอาเสื้อปิดหน้าเพราะไม่อยากเห็นผมกับหลาน สรุป เทคนั้นจบเพลง แต่กล้องถ่ายไม่เห็นหน้าผมกับหลาน ดังนั้นอย่าไปชมคนถ่ายว่าเก่งที่อดทนไม่ขำได้ เพราะเค้าหลับตาอยู่!!! 555 เลยถ่ายใหม่จนได้คลิปที่ลงยูทูปไป ประเด็นเลยนะ คือ งง ถ่ายแบบขำๆไม่ตัดไม่อะไรทั้งสิ้น และลงขำๆแค่ในยูทูปตอนเที่ยงคืน และทำใจว่า เออ คนคงดูกันเต็มที่10-20 วิ และคงบ่นรำคาญ คนคงด่าเยอะมาก แต่เราไม่สนใจไง ก็ลงไป เช้ามาตกใจ เฮ้ยยยย เป็นหมื่นวิว วิวขึ้นเร็วกว่าเพลงที่ลงทุนหลายแสน หรือตั้งใจทำมากๆอีก (จะน้อยใจดีไหม555) ที่ตกใจกว่าคือ คนฟังจนจบ อยากรู้ว่าทนฟังกันได้ยังไง และคิดอะไรกันอยู่ อันนี้อยากรู้จริงๆ55555 เพราะผมเองก็ไม่ง่ายเลย กว่าจะร้องจนจบได้เหมือนกัน!! จะดีใจก็ดีใจ เป็นห่วงก็เป็นห่วง ผมว่าพวกเพื่อนๆที่ดูจบ ไม่เริ่มแปลก เหมือนผม ก็คงจะเพราะเครียดกับชีวิตการทำงานมากเกินไปนะ ดูแลตัวเองกันดีๆอะ55 ดีใจที่สุดคือเห็นคนดูแล้วมีความสุข ผมก็สุขใจละ รอชม cover นะ! เนื้อเพลงมีใต้ยูทูป ..วันนี้ผมทำงานนะตอนเย็นผมจะไปออกรายการ แฉ กับพี่กิ่ง เค้าเอากระเป๋าตังมาให้ผมใช้ และพี่เค้าดีมากๆ ผมใช้ได้ ผมใช้จริง ผมรับ!! 555 ใครว่างก็ดูผมด้วยนะ รายการนี้มีลุงแก่ๆเสียงแหบๆ เป็นพิธีกร รักนะทุกคนนนน

โพสต์ที่แชร์โดย charlie potjes (@charliepotjes) เมื่อ

 

CR.Charlie potjes

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ