Program Online

แม่ค้าส้มตำชี้มันเป็นสูตร เทผงชูรสหมดซองเพราะตำในปริมาณมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ค้าส้มตำชี้มันเป็นสูตร เทผงชูรสหมดซองเพราะตำในปริมาณมาก ด้านหนุ่มผู้เผยคลิป ล่าสุดขอโทษที่ทำให้ร้านเสียหาย ยืนยันหากมีโอกาสก็จะอุดหนุนอีก ถ้าแม่ค้าขายให้

คลิปที่เป็นประเด็นในโลกโซเชียล กรณีหนุ่มโพสต์คลิปส้มตำยายเพลิง ที่มีการเทผงชูรสห่อใหญ่ซะหมดห่อ แถมเหยาะน้ำปลาลงไปอีก 2 ขวดด้วยกัน ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

อ่านข่าว : เคล็ดลับความอร่อยร้านส้มตำที่เห็นแล้วต้องร้อง "อื้อหือ"

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับร้านส้มตำยายเพลิงซึ่งตั้งอยู่ จ.อำนาจเจริญ ได้พบกับนางสาวธัญญาพร ณฐวรรธน์ อายุ 42 ปี แม่ค้าที่อยู่ในคลิป เจ้าตัวระบุมันเป็นสูตรแต่ดั้งเดิม และก็ไม่ได้ใส่ผงชูรสมากไปแต่อย่างใด อีกอย่างร้านตำส้มตำครกใหญ่ซึ่งครกนึงนั้น จะได้อยู่ที่ประมาณ 40-50 ถุง จะทำให้ได้รสชาติเดียวกันหมดและขายอยู่ที่ถุงละ 50 บาท 

ทางด้านผู้โพสต์ ล่าสุดออกมาเคลื่อนไหว โดยระบุข้อความว่า  " คลิปส้มตำยายเพลิง ก่อนอื่นผมขอโทษถ้าทำให้ป้าเจ้าของร้านโดนด่า หรือมองไม่ดี แต่ผมขอบอกไว้เลยว่า ผมเองน้องสาวผมเองก็ยังกินอยู่ ไม่ได้ถ่ายหรือโพสต์ห้ามคนไปกิน แต่ผมถ่ายวิธีการทำจริงๆ ซึ่งเขาก็ทำมานานแล้ว และผมก็เชื่อว่าคนที่ไปซื้อส่วนใหญ่ก็เห็นวิธีการทำแบบนี้อยู่แล้ว ส่วนใครเห็นเป็นแบบไหนแล้วแต่มุมมอง นักข่าวโทรมาสัมภาษณ์ผมก็บอกไปตามความจริง ถ้ามีโอกาสก็ไปกินอีกแค่นั้น "

 

 

แม่ค้าส้มตำชี้มันเป็นสูตร เทผงชูรสหมดซองเพราะตำในปริมาณมาก

แม่ค้าส้มตำชี้มันเป็นสูตร เทผงชูรสหมดซองเพราะตำในปริมาณมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ