Program Online

(คลิป) ปารีณา ป้อง สิระ เป็นคนเสียงดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปารีณา เผยเห็นคลิป ส.ส.กทม. กร่างแล้ว ไม่สบายใจ ชี้เป็นการตะคอก สิระ อายุมาก ตร.อายุน้อย อยากให้อภัย แจงเจ้าตัวเสียงดังปกติ อาจจริงจังเกินไปทำแสดงออกไม่เหมาะสม

 

           เมื่อวันที่ 20 ส.ค.62 ที่พรรคพลังประชารัฐ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แสดงความเห็นกรณีคลิป นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ ปะทะคารมกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรกะรน จ.ภูเก็ต ในขณะที่ลงพื้นที่ จ.ภูเก็ต ว่า ส่วนตัวได้เห็นคลิปแล้วรู้สึกไม่สบายใจ เพราะเป็นการตะคอก และเข้าใจว่านายสิระมีอายุมากแล้ว ส่วนตำรวจก็อายุยังไม่มาก จึงอยากให้อภัยกันบ้าง ส่วนการดูแลความปลอดภัยนั้น ส่วนตัวมองว่าอยู่ที่ตัวบุคคลมากกว่า เพราะเวลาที่ตนลงพื้นที่ไปไหนก็ไม่ได้มีตำรวจมารักษาความปลอดภัย แต่กรณีของนายสิระก่อนจะลงไปในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตก็ได้แจ้งในกลุ่มว่าโดนข่มขู่ ซึ่งตนก็ได้บอกว่าให้ระวังตัว ก็รู้ว่าหากโดนข่มขู่ก็ดูน่ากลัว 

 

          น.ส.ปารีณา กล่าวว่า ปกตินายสิระเป็นคนเสียงดังอยู่แล้ว แต่บางครั้งเขาอาจจะจริงจังเกินไปจึงอาจจะแสดงออกไม่เหมาะสมบ้าง ซึ่งเขาเองก็ตั้งใจทำงาน แต่กิริยาอาจจะต้องปรับปรุงบ้าง และเชื่อว่าการกระทำดังกล่าวจะไม่กระทบกับภาพลักษณ์ของ ส.ส. ในพรรคพลังประชารัฐ ส่วนการทำงานข้ามเขตของ ส.ส. นั้น ตามกฎของพรรคก็สามารถทำได้.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ