Program Online

แก๊งโจ๋คะนองโยนหินใส่รถพ่วง 18 ล้อ บนมอเตอร์เวย์ คนขับเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือนภัยแก๊งโจ๋คะนองโยนหินใส่ 18 ล้อ บนมอเตอร์เวย์ คนขับบาดเจ็บ ทำมาแล้วหลายครั้ง วอนคนโซเชียลแจ้งเบาะแส

เพจเฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง โพสต์เตือนภัยแก๊งโจ๋คะนองโยนหินลงจากสะพานใส่รถ 18 ล้อ กระจกทะลุ คนขับได้รับบาดเจ็บ เกิดเหตุบนเส้นทางมอเตอร์เวย์บริเวณ กม.37-39 ขาเข้าชลบุรี

 

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 10 ส.ค. ตำรวจทางหลวงมอเตอร์เวย์ ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกถูกโยนหินใส่  ช่วงสะพานรถข้ามบางพลีน้อย ถนนมอเตอร์เวย กม.37+100 ขาเข้าชลบุรี ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ  จึงประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา พร้อมตำรวจสภ.บางพลีน้อยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

 

พบรถพ่วง 18 ล้อ  ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 71-6011 สระบุรี  ทะเบียนตัวพ่วง 71-9099 สระบุรี จอดอยู่ไหล่ทาง  กระจกหน้าแตกทะลุ ภายในห้องโดยสารมีเศษกระจกจำนวนมาก  และพบก้อนหินขนาดเท่าลูกฟุตซอลตกอยู่ในรถ ทางตำรวจสภ.บางพลีน้อยจึงเก็บเป็นหลักฐานเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายต่อไป

 

นายก้องเพชร  ภูชื่นแสง อายุ  43 ปี คนขับรถพ่วงได้รับบาดเจ็บที่นิ้วมือขวา และมีเศษกระจกเข้าตา  เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลให้เบื้องต้น โดยที่นายก้องเพชรจะขอขับรถไปส่งสินค้าที่แหลมฉบังต่อไป  

 

นายก้องเพชรให้การว่าขณะที่กำลังขับอยู่เลนซ้ายสุดเพื่อไปส่งของ  พอมาถึงที่เกิดเหตุขณะกำลังจะขับลอดใต้สะพานจู่ๆ ก็มีเสียงดังมาจากกระจกหน้ารถก่อนจะมีเศษกระจกและก้อนหินทะลุเข้ามาใส่ที่มือพอดีทำให้ประคองรถจอดข้างทาง  แล้วรีบโทรแจ้งตำรวจซึ่งโชคดีที่ก้อนหินไม่ถูกศีรษะอาจจะทำให้เสียชีวิตได้ 

 

ซึ่งช่วงนี้มีการเตือนจากคนขับรถบรรทุกด้วยกันให้ระวังวัยรุ่นสามคนที่ยืนอยู่บนสะพานข้ามบางพลีน้อย  กม.37 กลับสะพานข้ามพิมพา กม.38-39 ซึ่งสองจุดนี้มีวัยรุ่นโยนหินลงมาจากสะพานเกือบทุกวันแต่ส่วนใหญ่กระจกรถจะแตกเสียหาย  แต่ไม่เคยมีใครได้รับบาดเจ็บ  

 

ด้านตำรวจทางหลวงมอเตอร์จะทำการซุ่มตรวจพื้นที่สะพานข้ามทั้งสองจุดเพื่อป้องกันเหตุที่จะเกิดขึ้นอีก  ส่วนทางสภ.บางพลีน้อยก็จะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

 

 
ทั้งนี้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากส่วนใหญ่อยากให้พ่อแม่ผู้ปกครองดูแลลูกหลานให้เข้มงวดไม่ให้เป็นภัยสังคมมาก่อความเดือนร้อนให้ผู้อื่น
 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ