Program Online

สาวขับเก๋งพุ่งเข้าเซเว่น หนุ่มวัย 19 ซวยยืนเติมเงินถูกชนเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์ระทึกกรณีรถเก๋งสีขาวเสียหลักพุ่งชนเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ 7-11 ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

เหตุการณ์ระทึกกรณีรถเก๋งสีขาวเสียหลักพุ่งชนเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ 7-11 ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดภายในตึกแถวตั้งอยู่ติดกับทางเข้าคอนโดมิเนียมศุภาลัย เวลลิงตัน ถนนเทียนร่วมมิตร แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. 

จากการตรวจสอบรถเก๋งอยู่ในสภาพฝากระโปรงหน้ามีคราบเลือด และมีร่องรอยบุบเสียหายทั้งหมด พุ่งชนเข้าไปในร้านส่งผลให้กระจกแตกร้าวทั้งบานและทรัพย์สินหลายรายการเสียหาย ซึ่งเหตุการณ์นี้มีผู้เคราะห์ร้ายเป็นลูกค้าที่กำลังเติมเงินออนไลน์อยู่บริเวณหน้าร้านได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ชื่อนายศุภกิตติ หาญเสมอ อายุ 19 ปีมีบาดแผลถูกของมีคมซึ่งเกิดมาจากถูกเศษกระจกปาดเข้าที่แขนขวาและหัวเข่าทั้ง 2 ข้าง ทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วนกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลปิยะเวทเพื่อรักษาอาการอย่างเร่งด่วน

เจ้าหน้าที่ได้สอบสวน น.ส.ลลิตา สีมากุล อายุ 33 ปี (เจ้าของรถ) ให้การว่า รถคันเกิดเหตุเป็นของตน โดยปกติตนขับรถมาซื้อของที่ร้านจุดเกิดเหตุทุกวัน ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังขับรถเพื่อมาซื้อของ ระหว่างที่ตนกำลังจะถอยรถเข้าจอด จู่ๆรถก็พุ่งไปด้านหน้าอย่างรวดเร็วก่อนจะพุ่งชนคนที่ยืนอยู่หน้าร้านและพุ่งเข้าไปในร้าน ตนเองยืนยันว่าก่อนที่รถจะพุ่งออกไปตนเหยียบเบรกอยู่และกำลังจะเปลี่ยนเป็นเกียร์ถอยหลังแต่ยังไม่ทันจะเปลี่ยนเกียร์รถก็พุ่งออกไปเองจนเกิดเหตุดังกล่าว
 
เจ้าหน้าที่เผยว่าขณะนี้ได้ให้ทั้ง 2 ฝ่ายเจรจาตกลงเรื่องค่าเสียหายและค่าดูแลรักษาพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งทางผู้ขับขี่รถยนต์ยินดีจะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินได้รับความเสียหายและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ภาพจาก : ข่าวสาร ชายแดนใต้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ