Program Online

(คลิปข่าว) ธนาธร' พร้อมรับคะแนนเสียงจากทุกพรรคไม่เฉพาะ ทษช.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความเคลื่อนไหวของพรรคพลังประชารัฐ ที่จังหวัดสุโขทัย โดยช่วงเย็นวันนี้ จะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่ จ.สุโขทัย

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ นำทีมอนาคตใหม่ ลุยหาเสียงย่านบึงกุ่ม-ลาดพร้าว ยอมรับ ใครจะหาเสียงให้อนาคตใหม่ ห้ามไม่ได้ แต่ไม่ขอร่วมทำงานกับพรรคที่สนับสนุนระบอบเผด็จการ และยืนยัน พรรคอนาคตใหม่ไม่ใช่แค่ไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีแต่ต้องไม่เอาพรรคพลังประชารัฐด้วย

ช่วงเช้าวันนี้ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ นำทีมผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตบึงกุ่ม ลงพื้นที่ ชูสโลแกน "เปลี่ยนกรุงเทพ เปลี่ยนประเทศไทย" โดยจุดแรกมายังตลาดอินทรลักษณ์ เขตบึงกุ่ม เดินทักทายพ่อค้าแม่ขาย ระหว่างทางได้ร่วมชิมอาหารตามร้านที่แฟนคลับเตรียมไว้รอ ทั้ง กะเพาะปลา และก๋วยเตี๋ยว จากนั้นขึ้นรถแห่ไปยังจุดที่สองบริเวณตลาดลาดพร้าวสะพาน 2 รณรงค์เชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม 2562 นี้ พร้อมขอคะแนนเสียงสนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งบรรยากาศตลอดการเดินหาเสียง ก็เป็นไปอย่างคึกคักหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พูดถึงกรณี ที่อดีตผู้สมัครจากพรรคไทยรักษาชาติ ออกมาบอกชาวบ้าน ให้เทคะแนนมาให้พรรคอนาคตใหม่ หลังบรรดาผู้สมัครพากัน พ้นสถานะ หลังยุบพรรคไทยรักษาชาติ

 

นายธนาธร มองว่า เมื่อพ้นสถานะเป็นผู้สมัคร กลายเป็นคนธรรมดาไปแล้ว การรณรงค์ให้ใคร มันก็ไม่ได้ผิดกฏหมาย ส่วนตัวอยากขอบคุณทุก ที่รณรงค์ให้เลือกพรรคอนาคตใหม่ ส่วนตัวคงไปห้ามอะไรไม่ได้ ไม่มีความกังวล และคะอนนที่พรรคอนาคตใหม่ต้องการ ไม่ได้มีเฉพาะ จากพรรคไทยรักษาชาติ แต่ขอคะแนนเสียงจากทุกพรรคอยู่แล้ว เพราะทุกพรรคคือคู่แข่งถามต่อไป เรื่อง พรรคการเมืองจับมือกันตั้งรัฐบาล คุณธนาธร ยืนยันเหมือนเดิมว่าภารกิจของพรรคอนาคตใหม่ คือ การยุติอำนาจเผด็จการ ดังนั้นพรรคไหนที่มีอุดมการณ์เดียวกัน พรรคอนาคตใหม่ก็พร้อมจะร่วมงาน ต้องการก้าวต่อไปในการแก้รัฐธรรมนูญปี 2560 ล้มล้างผลพวงรัฐประหาร ยกเว้น "พรรคพลังประชารัฐ" และยืนยัน พรรคอนาคตใหม่ ไม่ใช่แค่ไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี แต่ต้องไม่เอาพรรคพลังประชารัฐด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ