Program Online

สลด นร.หญิงมีปัญหากับเพื่อนชาย ทิ้งจดหมายลาแขวนคอตัวเองดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสลดเมื่อนักเรียนหญิงวัย 18 ปี ผูกคอเสียชีวิตในบ้านพัก

ระยอง - เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เกิดเหตุสลดเมื่อนักเรียนหญิงวัย 18 ปี ผูกคอเสียชีวิตในบ้านพัก โดยเจ้าหน้าที่พร้อมกู้ภัย อ.แกลง ลงพื้นที่ พบผู้เสียชีวิตเป็นนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาโรงเรียนแห่งหนึ่งอำเภอเขาชะเมา ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับขื่อระเบียงบ้าน

เบื้องต้นบิดานักเรียนสาวที่เสียชีวิตให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากที่ลูกสาวกลับจากโรงเรียนแล้ว  ได้เข้าห้องพักจากนั้นเก็บตัวเงียบ ซึ่งตนเองและภรรยา ไม่คาดคิดว่าลูกจะคิดสั้น จึงออกไปนอกบ้าน  และกลับเมื่อมาถึงบ้านช่วงค่ำ ไม่พบลูกสาวจึงส่งเสียงเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ จากนั้นจึงเดินหาบริเวณบ้านแต่ไม่พบ และเมื่อเดินขึ้นไปบนบ้าน จึงพบลูกสาวผูกคอเสียชีวิตแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า สาเหตุที่นักเรียนสาวคิดสั้นเนื่องจากมีปัญหากับเพื่อนชายคนสนิท โดยก่อนเกิดเหตุ นักเรียนสาวได้โทรศัพท์ไปหาเพื่อนชายคนสนิทว่า มีอะไรจะพูดเป็นครั้งสุดท้ายมั้ย ก่อนที่จะเขียนจดหมายถึงผู้เป็นพ่อโดยมีข้อความว่า  

" ทุกๆปัญหามันเยอะเหลือเกินฝนไม่อยากเป็นภาระใครแล้ว ฝนขอโทษนะพ่อ ป้าวรรณ ฝนรักพ่อนะ"  

 

ก่อนนี้นักเรียนสาวเคยคิดสั้นมาแล้วครั้งหนึ่งจากสาเหตุมีปัญหากับเพื่อนชายคนสนิท แต่เพื่อนๆ ช่วยกันปลอบใจและกำลังใจ กระทั้งวันนี้กลับจากเลิกเรียน จึงเข้าห้องเก็บตัวเงียบและผูกคอตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ