Program Online

'หญิงหน่อย' ฝาก 194 ส.ว. หนุนคนที่ ปชช.เลือก อย่าฟืนกระแส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดารัตน์ แนะ หาก กกต. ให้ พลเอกประยุทธ์ ลงหาเสียงช่วยพลังประชารัฐ ควรให้มาดีเบตกับแคนดิเดตนายกฯ พรรคอื่นก่อน ฝาก 194 ส.ว. ให้หนุนคนที่ ปชช.เลือก

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย(พท.) อยากฝากข้อสังเกตอะไรกับการส่งหนังสือเทียบเชิญ 194 ส.ว.บอกถึงคนเลือกคงไม่มีประโยชน์ ถึงอย่างไรเขาก็ต้องเลือกคนของเขาอยู่แล้ว แต่อยากฝากคนที่จะมาเป็นคุณไม่ได้มาจากประชาชน แต่มาจากการแต่งตั้งของคนๆ เดียว แต่จะมาทำงานกินเงินภาษีของประชาชน หน้าที่ของคุณคือทำให้ประเทศชาติสงบสุข และเป็นไปตามเจตนารมย์ของประชาชน
 

ดังนั้น ถ้าประชาชนมอบความไว้วางใจให้กับพรรคการเมืองใด เราหวังว่า ส.ว.จะไม่ฝืนความรู้สึกประชาชน ต้องเลือกประชาชนทั้งประเทศ ไม่ใช่เลือกคนที่ตั้งคุณเข้ามาเมื่อถามถึงกระบวนการตั้งข้อหาเพื่อยุบพรรคในฝั่งประชาธิปไตยหลายพรรค โดยเฉพาะพรรคอนาคตใหม่ คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า โดนกันหมด อย่างที่บอกว่าตั้งแต่วันแรกที่เข้าสู่สนาม เรารู้ว่าเราจะเจออะไรบ้าง ทั้งกติกา กลไกที่วางไว้อย่างเอียงกระเท่เร่ เอาเปรียบทุกอย่าง ทั้งอำนาจรัฐที่เข้ามาคุกคาม และเอื้ออำนวยให้กับบางพรรค กดดันบางพรรค ดังนั้น สิ่งที่จะเกิดขึ้นกับพรรคฝ่ายประชาธิปไตยจะเกิดอีกเยอะ ขอให้กำลังใจนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และพรรคอนาคตใหม่ เชื่อว่าเขาก็คิดเหมือนกับตน รู้ว่าจะเดินไปสู่อะไร แต่เมื่อเรามีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเข้ามาสู่เวทีประชาธิปไตยอย่างไร้เส้นแบบพวกเรา เราก็ต้องอดทน ต่อสู้กับความจริง และหวังว่าจะเกิดความยุติธรรม อย่าลืมว่าคนไทยไม่ชอบอะไรที่ไม่ยุติธรรม ไม่ชอบอะไรที่เอารัดเอาเปรียบ นี่คือนิสัยของคนไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ