Program Online

จวกงานวิ่งนครพนมจัดสุดห่วย เหรียญหมด-น้ำไม่พอ-ข้าวหากินเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นดราม่าเดือดในกลุ่ม Nakhonphanom Talk of the Town หลังมีนักวิ่งหลายราย เข้าไปโพสต์ตำหนิการจัดงานของผู้จัด ที่จัดได้อย่างน่าผิดหวัง

ประเด็นดราม่าเดือดในกลุ่ม Nakhonphanom Talk of the Town หลังมีนักวิ่งหลายรายที่ร่วมงานเดิน-วิ่ง นครพนมซุปเปอร์ฮาล์ฟมาราธอน ครั้งที่ 1 ที่บริเวณลานพญาศรีสัตตนาคราช ริมฝั่งแม่น้ำโขง ได้เข้าไปโพสต์ตำหนิการจัดงานของผู้จัด ที่จัดได้อย่างน่าผิดหวัง เริ่มตั้งแต่ เหรียญรางวัลไม่ครบ เมื่อเข้าเส้นชัย , น้ำดื่มไม่เพียงพอ และมีการนำน้ำอัดลมเตรียมไว้ให้นักวิ่งดื่ม , อาหารมีให้แต่ไม่มีคนตัก ต้องตักกินเอง ผลไม้มีเยอะ แต่ไม่ได้ปอก กล้วยยังดิบ นอกจากนี้ยังมีการเลื่อนวันรับเสื้อ เสื้อได้ไม่ครบ รวมถึงให้ไปรอเสื้อเป็นเวลานาน ผิดเวลานัด จนกระทั่งจบงานแล้วยังไม่ได้เสื้ออีกด้วย 

สำหรับงานเดิน-วิ่ง นครพนมซุปเปอร์ฮาล์ฟมาราธอนเป็นงานศิษย์เก่าโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งของ จ.นครพนม ที่ได้เตรียมงานมากว่า 6 เดือน โดยมีมูลนิธิฯแห่งหนึ่งเป็นผู้ร่วมจัด มีนักวิ่งมาสมัครกว่า 3,000 คน โดยจะนำรายได้หลักหักค่าใช้จ่ายมอบให้โรงพยาบาลนครพนม 1,100,000 บาท เพื่อซื้อเครื่องเอ็กซเรย์ระบบดิจิตอล ซึ่งมีการเก็บค่าสมัครตามระยะทาง 5 กม. 300 บาท, 10 กม. 500 บาท, 25 กม. 700 บาท ค่าเสื้อ 700 บาท

 

 

อย่างไรก็ตามหลังกลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียล ตัวแทนของมูลนิธิฯ ที่เดินทางมาเป็นประธานเปิดงานบนเวลา ได้กล่าวต่อว่าผู้จัดงาน ถึงกรณีเสื้อและเหรียญรางวัลที่ไม่เพียงพอต่อผู้ร่วมแข่งขัน รวมถึงไม่สามารถติดต่อผู้ที่รับผิดชอบได้ แต่ล่าสุดในกลุ่ม ของงานดังกล่าว ทางฝ่ายจัดได้โพสต์แจ้งผู้ร่วมแข่งขันที่ยังไม่ได้รับเสื้อและเหรียญรางวัล ให้แจ้งชื่อที่อยู่มายังโพสต์นี้ ทางฝ่ายจัดจะจัดส่งเสื้อและเหรียญไปให้ภายหลัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ