Program Online

ส่งตัว 'วูดดี้' กลับไทยด่วน หลังเกิดอุบัติเหตุจนขยับขาไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบัติเหตุที่ถึงขั้นเดินไม่ได้สำหรับพิธีกรชื่อดัง 'วูดดี้' วุฒิธร มิลินทจินดา หลังจากที่เดินทางไปเที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน สปป.ลาว

อุบัติเหตุที่ถึงขั้นเดินไม่ได้สำหรับพิธีกรชื่อดัง 'วูดดี้' วุฒิธร มิลินทจินดา หลังจากที่เดินทางไปเที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน สปป.ลาว ในช่วงวันหยุดยาวปีใหม่

โดยเจ้าตัวโพสต์คลิปเหตุการณ์และเล่าเรื่องราวผ่านเฟซบุ๊กเพจ Woody โดยได้ระบุข้อความว่า 

" จากที่แค่จักรยานล้มเมื่อเช้าแต่พอตอนเที่ยงแผลบวมมากจนไม่สามารถนั่งหรือพับขาได้ สรุปเลือดไหลภายในที่เข่าจนบวมใหญ่มาก มันเจ็บมากเหมือนเอามีดมาแทงแล้วค้างไว้ จนต้องโทรเรียกรถกู้ภัยที่หลวงพระบางมารับ เข้าใจแล้วว่าเจ็บจนจะเป็นลมคืออะไร สรุปตอนนี้ขาพับไม่ได้ เดินก็ไม่ได้ มันจะจี๊ดๆ เลยเข้าเฝือกพิเศษ และกำลังตัดสินใจว่าจะไปต่อยังไง แต่จะขอขอบคุณทุกๆคนที่หลวงพระบาง ทีมกู้ภัย ทีมแพทย์พยาบาลที่ดูแลอย่างดี 

ไม่น่าเชื่อว่าแมวตัดหน้าจักรยานเมื่อเช้าจะนำพาไปสู่สิ่งนี้ที่ดูชักจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ยังคงถามตัวเองต่อไปว่าเรื่องนี้สอนอะไร อะไรดีๆกำลังรออยู่ข้างหน้า #ทุกอย่างดีเสมอ #แต่ช่วยจัดเรื่องดีมาไวกว่านี้หน่อย #เปิดปีใหม่ได้อย่างจัดเต็ม #ขยับขาไม่ได้แต่นิ้วพิมพ์ได้ #อารมณ์ดีไว้ก่อนจะได้ลืมความเจ็บ "

 

 

ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้อัพเดทอาการ โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวพิธีกรฝีปากกล้ากลับประเทศไทยด่วนเพื่อเช็คอาการอย่างละเอียด ว่ามีอาการซับซ้อนหรือต้องรับการผ่าตัดหรือไม่ หลังไม่สามารถขยับขาขวาได้ โดยอยู่ในระหว่างกำลังรอทีมแพทย์เพื่อจะได้ทำการวินิจฉัยอาการบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

ขอบคุณภาพและคลิปจากเพจ : Woody

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ