Program Online

(คลิปข่าว) ปูพรมค้นหา 2 ขวบชาวเมียนมาร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) ปูพรมค้นหา 2 ขวบชาวเมียนมาร์

การค้นหาเด็กชายวัย 2 ขวบชาวเมียนมาร์เข้าสู่วันที่ 9 แล้วยังไร้วี่วแวว แต่วันนี้เจ้าหน้าที่ยังคงระดมกำลังเข้าค้นหาอย่างต่อเนื่อง ไปติดตามความคืบหน้าล่าสุดกับคุณดลย์ วัฒนะวิบูลย ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี สดมาจากจังหวัดสุพรรณบุรี

การค้นหาเด็กชายวัย 2 ขวบชาวเมียนมาร์เข้าสู่วันที่ 9 แล้วยังไร้วี่วแวว แต่วันนี้เจ้าหน้าที่ยังคงระดมกำลังเข้าค้นหาอย่างต่อเนื่องเมื่อเวลา 9 นาฬิกาที่ผ่านมา พ.อ กุญชภัสช์ หาญสมบูรณ์ เสนาธิการ มทบ.17 กองกำลังรักษาความสงบภายใน สุพรรบุรี และ พ.ต.อ.รณกร ประคองศรี ผู้กำกับการ สภ.สระยายโสม ได้เรียกประชุมหัวหน้าของแต่ละหน่วยเพื่ออธิบายถึงแผนการค้นหาในวันนี้โดยละเอียด เพื่อแบ่งหน้าที่รับผิดชอบที่ชัดเจนของแต่ละหน่วยงานพ.อ กุญชภัสช์ กล่าวว่าวันนี้มีกำลังพลประมาณ 700 นายพร้อมสุนัขดม กลิ่น 4 ตัว ทั้งทหารละตำรวจ ที่จะทำการการค้นในพื้นที่ให้ละเอียดร้อยเปอร์เซ็น ทั้งทางบกและในน้ำ โดยในวันมีการกำหนดหน้าที่ชัดเจนว่าใครรับผิดชอบ พื้นที่ส่วนไหน

(คลิปข่าว) ปูพรมค้นหา 2 ขวบชาวเมียนมาร์ (คลิปข่าว) ปูพรมค้นหา 2 ขวบชาวเมียนมาร์ (คลิปข่าว) ปูพรมค้นหา 2 ขวบชาวเมียนมาร์ (คลิปข่าว) ปูพรมค้นหา 2 ขวบชาวเมียนมาร์ (คลิปข่าว) ปูพรมค้นหา 2 ขวบชาวเมียนมาร์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ