Program Online

(คลิปข่าว) ลอยอังคารเถ้ากระดูก "โอ วรุฒ" ทะเลสาบดอยเต่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) ลอยอังคารเถ้ากระดูก "โอ วรุฒ" ทะเลสาบดอยเต่า

นายเมทนี บุรณศิริ หรือนี่โน่ ดารานักแสดงชื่อดังพร้อมด้วยนายแรม และนางอรพิน วรธรรมพ่อและแม่ของ โอ วรุฒ วรธรรม และญาติสนิท รวมถึงเพื่อนดารานักแสดง ได้เดินทางมายังบริเวณวัดลัฏฐิวัน หรือวัดพระนอนขอนตาล ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เพื่อร่วมเก็บอัฐิ โอ วรุฒ วรธรรม ดารานักแสดงชื่อดัง ที่ได้เสียชีวิตลงจากโรคประจำตัว และมีการทำพิธีฌาปนกิจศพไปเมื่อวานที่ผ่านมา โดยในวันนี้ได้มีการนำอัฐิไปลอยอังคารที่ทะเลสาบดอยเต่า อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่

นีโน่ เมทนี บุรณศิริ กล่าววา ขณะนี้ยอดเงินบริจาคทั้งหมดที่จะมอบให้กับครอบครัว วรธรรม นั้น รวมยอดแล้วประมาณ 1.4 ล้านบาท ซึ่งอยากจะขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้กำลังใจโดยตลอดมา รั้งนี้ตนนั้นตั้งใจทำเพื่อน้องชายอย่างดีที่สุด อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวได้นำเถ้ากระดูกของโอ วรุฒ วรธรรม ไปลอยอังคารที่วัดพระบรมธาตุดอยเกิ้ง อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ ซึ่งโอ วรุฒ เคยเป็นประธานกฐินไปทอดที่วัดแห่งนี้

(คลิปข่าว) ลอยอังคารเถ้ากระดูก "โอ วรุฒ" ทะเลสาบดอยเต่า (คลิปข่าว) ลอยอังคารเถ้ากระดูก "โอ วรุฒ" ทะเลสาบดอยเต่า (คลิปข่าว) ลอยอังคารเถ้ากระดูก "โอ วรุฒ" ทะเลสาบดอยเต่า (คลิปข่าว) ลอยอังคารเถ้ากระดูก "โอ วรุฒ" ทะเลสาบดอยเต่า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ