Program Online

(คลิปข่าว) ศาลเตรียมอนุมัติหมายจับคนร้ายฉกเพชร 10 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) ศาลเตรียมอนุมัติหมายจับคนร้ายฉกเพชร 10 ล้าน

ไปดูความคืบหน้าคดีที่คนร้ายฉกเพชรมูลค่า 10 ล้าน ล่าสุดตำรวจได้ขอหมายจับแล้วและอยู่ระหว่างรอศาลอนุมัติ ส่วนคนร้ายและของกลางตำรวจเชื่อว่ายังอยู่ในประเทศ

จากกรณีคนร้ายชาย 2 คน ก่อเหตุวิ่งราวเพชร 10 กะรัต มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ของนายวีกี้ ไวบัส อายุ 44 ปี นายหน้าค้าเพชรชาวอินเดีย ก่อนวิ่งหลบหนีไปขึ้น รถจักรยานยนต์ที่เพื่อนจอดเตรียมไว้ และเร่งเครื่องหลบหนีพันตำรวจเอกดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับการ สน.บางรัก เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหารายนี้จาก ศาลอาญากรุงเทพใต้ ส่วนผู้ต้องหาอีกคน ที่เป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์ พาผู้ต้องหาหลบหนี ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบว่า เป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ และหากตรวจสอบจนรู้ตัวแล้วก็จะขอศาลออกหมายจับต่อไป ในข้อหาร่วมกันวิ่งราวทรัพย์ ซึ่งเป็นความผิดที่เกิดขึ้นแล้วนอกจากนี้ตำรวจยังเชื่อมั่นว่า ผู้ต้องยังหลบหนีอยู่ภายในประเทศ เนื่องจากได้ประสานกับด่านตรวจคนเข้าเมืองทั่วประเทศแล้ว รวมทั้งเพชรของกลางที่ยังเชื่อว่ายังอยู่กับผู้ต้องหา

(คลิปข่าว) ศาลเตรียมอนุมัติหมายจับคนร้ายฉกเพชร 10 ล้าน (คลิปข่าว) ศาลเตรียมอนุมัติหมายจับคนร้ายฉกเพชร 10 ล้าน (คลิปข่าว) ศาลเตรียมอนุมัติหมายจับคนร้ายฉกเพชร 10 ล้าน (คลิปข่าว) ศาลเตรียมอนุมัติหมายจับคนร้ายฉกเพชร 10 ล้าน (คลิปข่าว) ศาลเตรียมอนุมัติหมายจับคนร้ายฉกเพชร 10 ล้าน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ