Program Online

(คลิปข่าว) ไฟไหม้โรงงานขยะ เสียหาย 20 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) ไฟไหม้โรงงานขยะ เสียหาย 20 ล้าน

ชุดดับเพลิงได้ ควบคุมเหตุไฟไหม้โรงงานขยะรีไซเคิล ย่านลาดกระบัง ได้แล้ว หลังถูกไฟไหม้เมื่อช่วงกลางดึก สรุปความเสียหายกว่า 20 ล้านบาท ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิตแต่อย่างใด

ตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมา สน.ลาดกระบัง รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ภายใน บริษัทสถานีรีไซเคิล วงษ์พาณิชย์ สุวรรณภูมิ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมกำลังเข้าระงับเหตุ พบเป็นโกดัง ขนาดใหญ่ อยู่ในเนื้อที่ประมาณ 4 ไร่ แต่การทำงานเป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะด้านหน้าโรงงานมีวัสดุเศษโลหะ วางกองอยู่จำนวนมาก

 

เจ้าหน้าที่บางส่วนต้องนำรถน้ำไปฉีดสกัดเพลิงที่กำลังลามไปติดตัวอาคารอพาร์ทเม้น ความสูง 4 ชั้น ที่อยู่ติดกับโรงงาน และช่วยอพยพผู้พักอาศัยในอพาร์ทเม้น ออกจากตัวอาคารอย่างเร่งด่วน ล่าสุดควบคุมไฟได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิตแต่อย่างใด

เพลิงไหม้ครั้งนี้ทำให้ตัวโกดังได้รับความเสียหายทั้งหมด เครื่องจักร 2 เครื่อง รถรถโฟคลิฟ 1 คัน รถแบล็คโฮ ขนาดเล็ก 1 คัน รวมถึงห้องพักคนงานที่อยู่ด้านข้างตัวโกดังเสียหายกว่า 20 ห้อง และห้องพักชั้น 2 และ 3 ของอพาร์ทเม้นใกล้เคียงเสียหายรวม 3 ห้อง แทงค์น้ำชั้นดาดฟ้า 1 ใบ มูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท

(คลิปข่าว) ไฟไหม้โรงงานขยะ เสียหาย 20 ล้าน (คลิปข่าว) ไฟไหม้โรงงานขยะ เสียหาย 20 ล้าน (คลิปข่าว) ไฟไหม้โรงงานขยะ เสียหาย 20 ล้าน (คลิปข่าว) ไฟไหม้โรงงานขยะ เสียหาย 20 ล้าน (คลิปข่าว) ไฟไหม้โรงงานขยะ เสียหาย 20 ล้าน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ