Program Online

เสี่ยใหญ่อยุธยาตบหน้าเด็กเสิร์ฟ หลังโดนห้ามไม่ให้สูบบุหรี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงแรม จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นเหตุการณ์ที่พนักงานเสิร์ฟอาหารในโรงแรม ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ถูกลูกค้าตบหน้า จากการไปเตือนให้ห้ามสูบบุหรี่

เฟซบุ๊กเพจดัง Red Skull โพสต์คลิปซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงแรม จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นเหตุการณ์ที่พนักงานเสิร์ฟอาหารในโรงแรม ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ถูกลูกค้าที่มาใช้บริการตบหน้า จากการไปเตือนลูกค้ารายดังกล่าวว่าห้ามสูบบุหรี่ในพื้นที่ของโรงแรม และพนักงานรายนี้อยากได้รับความเป็นธรรม เมื่อตนเองทำตามกฎ รักษาความถูกต้อง แต่กลับถูกรังแก 

" สวัสดีค่ะ หนูเป็นพนักงานเสิร์ฟโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดอยุธยา เย็นวันที่ 6 พฤศจิกายนมีลูกค้ามาใช้บริการมื้อค่ำ เป็นผู้จัดการและเจ้าของสวนอุตสาหกรรมนวนครโคราช มาทานอาหารกับข้าราชการตำแหน่งใหญ่ในอยุธยา 

แต่เค้าต้องการที่จะสูบบุหรี่ในห้องอาหาร หนูบอกไม่ได้ ผิดกฎหมายและผิดกฎของโรงแรมหนูจึงไม่ยอมให้ลูกค้า คนนี้สูบบุรี เขาก็ไม่พอใจเดินเข้ามาตบหน้าหนูอย่างแรง หนูอายเพื่อนๆมากค่ะและเจ็บมากด้วยค่ะ 

แถมยังเมาโวยวายปาแก้วเหล้า แสดงอำนาจใหญ่โตและพูดว่าให้รู้จักด้วยว่าเขาเป็นใคร หนูกลัวมากค่ะ หนูเป็นแค่พนักงานตัวเล็กๆ ทำงานหาเลี้ยงชีพ หนูอยากขอความเมตตาพี่ช่วยหนูด้วยนะคะ หนูอยากได้ความเป็นธรรมค่ะ "

 

 

หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมอยากให้ผู้เสียหายนำคลิปนี้ไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ