Program Online

(คลิปข่าว) 2 สาวโกงข้าวกล่องนอนคุก ไร้คนประกันตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) 2 สาวโกงข้าวกล่องนอนคุก ไร้คนประกันตัว

ยังไม่มีใครยื่นประกัน 2 ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงข้าวหมื่นกล่อง ทำให้ต้องนอนเรือนจำทันที ส่วนตำรวจปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมตรวจสอบหาข้อเท็จจริง

ตำรวจคุมตัวนางธนิตา จันทร์อิ่ม หรืออิ๋ว ผู้ชักชวน และนางสาวกัญจ์หทัย สุกใส หรือป้าง ผู้ว่าจ้างหรือผู้ทำสัญญาทำข้าวกล่อง น้ำดื่ม ไข่ต้ม ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ โดยขณะเดินออกจากห้องสอบสวน นางสาวกัญจ์หทัย ส่งยิ้มให้สื่อมวลชนที่ยืนรออยู่ ส่วนนางธนิตา ใช้กระดาษปิดบังใบหน้า แม้ผู้สื่อข่าวจะพยายามสอบถามราละเอียด แต่ทั้ง 2 ไม่ได้ตอบคำถามใด ๆ ก่อนจะถูกนำตัวไปยังศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ โดยจนถึงขณะนี้ยังไม่มีใครมายื่นขอประกันตัวแต่อย่างใดด้าน พลตำรวจตรีพยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวว่า ตำรวจ ทหาร และปกครอง ได้หารือร่วมกันสืบสวนขยายผลต่อ เพื่อตรวจสอบว่ามีใครร่วมในขบวนการนี้อีกหรือไม่ และมีเหยื่อที่ถูกหลอกลวงเพิ่มเติมรวบรวมหลักฐานเอาผิดต่อไป แต่ในชั้นนี้ ผู้เสียหายแจ้งความ 1 ราย ส่วนที่เหลือเป็นพยาน ทุกขั้นตอนเจ้าหน้าที่ทำงานอย่างโปร่งใส รวดเร็วผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ ยังยืนยันว่า ไม่มีเจ้าหน้ารัฐคนใด เข้าไปยุ่งเกี่ยว ส่วนที่มีการระบุว่ามีตำรวจเกี่ยวข้องในขบวนการในการช่วยไกล่เกลี่ยนั้น ยังไม่พบ ส่วนคดีเก่าๆ ทั้งฉ้อโกง ยักยอกทรัพย์ ยาเสพติด ตำรวจพยายามดำเนินคดีทุกคดี แต่เมื่อส่งขึ้นศาลแล้วก็จะหมดหน้าที่ของตำรวจส่วนที่มีกระแสข่าวว่าการสั่งข้าวกล่องนี้จะมีการส่งยังบ่อนการพนันที่ลักลอบเปิดในพื้นที่ นั้น ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวว่าขอตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน หากพบว่าเป็นจริงจะดำเนินการกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด เพราะจากการสอบสวนผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ

(คลิปข่าว) 2 สาวโกงข้าวกล่องนอนคุก ไร้คนประกันตัว (คลิปข่าว) 2 สาวโกงข้าวกล่องนอนคุก ไร้คนประกันตัว (คลิปข่าว) 2 สาวโกงข้าวกล่องนอนคุก ไร้คนประกันตัว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ