Program Online

(คลิปข่าว) คุมตัว "เต้ย-ตุ้ย" 2 นักต้มตุ๋นครูเกษียณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) คุมตัว "เต้ย-ตุ้ย" 2 นักต้มตุ๋นครูเกษียณ ฝากขัง ค้านประกัน

ตำรวจคุมตัว "เต้ย-ตุ้ย" 2 นักตุ๋นเงินอดีตครูเกษียณอายุราชการ อ้างเะตรียมตัวบวช ฝากขังศาลอาญา ซึ่งตำรวจค้านประกัน ล่าสุดมีผู้เสียหายร้องทุกข์แล้ว 15 ราย

ตำรวจ สน.หลักสอง คุมตัวนายชุติสรณ์ จันทร์กลัด หรือเต้ย หนุ่ม 18 มงกุฎ พร้อมธรรมนูญ พลอยเลื่อมแสง หรือตุ้ย เพื่อนคนสนิทที่ร่วมมือด้วยการค้นหารายชื่อเหยื่อ ออกจากห้องควบคุมตัวสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรีเป็นผัดแรก วันที่ 9-20 พฤศจิกายน โดยนายชุติสรณ์ ถูกแจ้งข้อหาฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่น ส่วนนายธรรมนูญ ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่น โดยพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีผู้เสียหายจำนวนมาก และผู้ต้องหามีพฤติกรรมจะหลบหนีขณะที่ผู้เสียหายเป็นครูที่เกษียณอายุราชการ วัย 65 ปี รายหนึ่งที่มาดูตัวผู้ต้องหา ได้ต่อว่าที่ถูกหลอกเอาเงินไป 1,900 บาทพร้อมกับพระพุทธรูปบูชาหน้าตัก 6 นิ้ว โดยครูรายนี้ต้องการพระคืนเพราะรักและเสียดายมาก เพราะได้มาจากสำนักงานเขตการศึกษา ที่ให้มาตอนเกษียณ โดยนายเต้ย ได้ยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมบอกว่าพระบูชาเก็บไว้ที่บ้าน และจะนำมาคืนให้ในภายหลัง อย่างไรก็ตามขณะนี้มีผู้เสียหายมาแสดงตัวร้องทุกข์รวมแล้ว 15 ราย

(คลิปข่าว) คุมตัว \"เต้ย-ตุ้ย\" 2 นักต้มตุ๋นครูเกษียณ (คลิปข่าว) คุมตัว \"เต้ย-ตุ้ย\" 2 นักต้มตุ๋นครูเกษียณ (คลิปข่าว) คุมตัว \"เต้ย-ตุ้ย\" 2 นักต้มตุ๋นครูเกษียณ (คลิปข่าว) คุมตัว \"เต้ย-ตุ้ย\" 2 นักต้มตุ๋นครูเกษียณ (คลิปข่าว) คุมตัว \"เต้ย-ตุ้ย\" 2 นักต้มตุ๋นครูเกษียณ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ