Program Online

(คลิปข่าว) "เกรท วรินทร" ส่งไลน์บวกกำลังใจถึง "แมท ภีรนีย์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "เกรท วรินทร" ส่งไลน์บวกกำลังใจถึง "แมท ภีรนีย์"

เกรท วรินทร เป็นดาราอีกคนที่มีความสนิทสนมกับสาวแมท ภีรนีย์ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า หลังจากทราบข่าวแรก ๆ ก็มีถามไถ่ และเน้นให้กำลังใจในวันที่เพื่อนมีปัญหา

เกรท เปิดเผยในฐานะเพื่อนว่าตนเองนั้นให้กำลังใจสาวแมท ล้วนๆ ผ่านทางไลน์ขอให้สู้ และผ่านไปให้ได้ แต่ขอไม่ชี้แจงรายละเอียดลึกกว่านี้ว่าเป็นเช่นไร ส่วนตัวขอไม่พูดถึงว่าใครผิดใครถูก เพราะมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นของเพื่อนเป็นเรื่องที่กระทบความรู้สึก ตนเอง และคาดว่าสาวแมทก็คงรู้สึกแย่กับคอมเม้นท์ของสังคม และเข้าใจว่าคนทุกคนก็สามารถแสดงความคิดเห็นได้ แต่อยากให้ตั้งสติในการวิเคราะห์ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของคนสองคน ซึ่งอาจมีรายละเอียดที่หลายคนไม่ทราบ และเชื่อมั่นว่าแมท นั้นโตแล้วสามารถตัดสินใจทุกอย่างด้วยตัวเองได้ดี น่าจะมีเหตุผลส่วนตัว ตนเองทำได้เพียงส่งกำลังใจให้เท่านั้น

(คลิปข่าว) "เกรท วรินทร" ส่งไลน์บวกกำลังใจถึง "แมท ภีรนีย์" (คลิปข่าว) "เกรท วรินทร" ส่งไลน์บวกกำลังใจถึง "แมท ภีรนีย์" (คลิปข่าว) "เกรท วรินทร" ส่งไลน์บวกกำลังใจถึง "แมท ภีรนีย์" (คลิปข่าว) "เกรท วรินทร" ส่งไลน์บวกกำลังใจถึง "แมท ภีรนีย์" (คลิปข่าว) "เกรท วรินทร" ส่งไลน์บวกกำลังใจถึง "แมท ภีรนีย์"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ