Program Online

'กอล์ฟ กวีพร' จากพนักงานโรงแรม สู่ผู้ติดตามคนสนิทเจ้าสัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กอล์ฟ กวีพร พรรณแพร ผู้ติดตามคนสนิท ที่เจ้าสัววิชัยไว้ใจมาก ๆ ถึงขั้นให้จัดเตรียมยา ที่นายวิชัยต้องกินประจำ หรือแม้แต่ น้ำจิ้ม พริกป่น น้ำปลา

ความสูญเสียจากเหตุการณ์โศกนาฏกรรมเฮลิคอปเตอร์ตก บริเวณลานจอดรถข้างสนามคิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์นี้ถึง 5 คน คือ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา  เจ้าของคิงเพาเวอร์และประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ , นักบินและผู้ช่วยนักบิน เอริค สวาฟเฟอร์ , อิซาเบลา โรซา เลโชวิคซ์ และทีมงานสตาฟฟ์อีก 2 ราย คือ นุสรา สุขหน้าไม้, กวีพร พรรณแพร โดยเหตุการณ์สุดสลดนี้ สร้างความสะเทือนใจที่สุดของวงการลูกหนัง และอื่นๆไปทั่วโลก

 

และอีกคนซึ่งเรียกได้ว่าเป็นคนสนิทของเจ้าสัววิชัย และมักจะติดตามท่านไปแทบจะทุกที่ ก็คือ 'กอล์ฟ' หรือ นายกวีพร พรรณแพร ที่ทำงานกับท่านวิชัยมานาน ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

 

 

อ่านข่าว : เศร้า! ภรรยาผู้ติดตามเจ้าสัววิชัยขึ้นรูป R.I.P. สูญเสียสามีอย่างไม่มีวันกลับ

 

'กอล์ฟ กวีพร' จากพนักงานโรงแรม สู่ผู้ติดตามคนสนิทเจ้าสัว

 

'กอล์ฟ กวีพร' จากพนักงานโรงแรม สู่ผู้ติดตามคนสนิทเจ้าสัว

สำหรับนายกวีพร พรรณแพร หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น เดิมเป็นพนักงานของโรงแรมพูลแมน จากนั้นนายวิชัย ศรีวัฒนประภา ได้ขอตัวให้มาทำงานด้วย ให้มาเป็นผู้ติดตามไปไหนต่อไหนด้วยกันพร้อมทั้งให้ดูแลนายวิชัยเป็นการส่วนตัว เนื่องจากนายวิชัยเห็นความสามารถในตัวนายกวีพรว่า เป็นพนักงานที่มีความคล่องแคล่ว ว่องไว สามารถจดจำเพื่อน ๆ ของนายวิชัยได้หมด ให้หาของอะไรก็จะหาได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง 

 

'กอล์ฟ กวีพร' จากพนักงานโรงแรม สู่ผู้ติดตามคนสนิทเจ้าสัว

 

ทั้งนี้มีรายงานอีกด้วยว่า กระเป๋าที่นายกวีพรสะพายอยู่ตลอดเวลา คือ ยาที่นายวิชัยต้องกินตามเวลา และภายในกระเป๋านั้นยังมีน้ำจิ้ม พริกป่น น้ำปลา ที่นายวิชัยมักจะขอให้หยิบออกมาเป็นเครื่องปรุงเวลาไปกินอาหารต่างประเทศ 

 

สำหรับศพของนายกวีพร จะถูกส่งกลับมาโดยสายการบินไทย เช่นเดียวกับศพของ น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ ซึ่งเป็นสตาฟฟ์อีกคนของนายวิชัย โดยเที่ยวบินที่ TG 917 ออกจากอังกฤษเวลา 21.35 น. วันที่ 2 พฤศจิกายน ถึงไทย เวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ต่อไป  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ