Program Online

(คลิปข่าว)แฉ!อัจฉริยะจัดหนักนายห้าง จี้ยกเลิกสัญญา อามชุติมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาตามนัด! อัจฉริยะ!ไลฟ์สด จี้ยกเลิกสัญญาอาร์ม ชุติมา

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ไลฟ์สด เปิดปมไขสัญญาทาสไม่เป็นธรรมเอาเปรียบนักร้องสาว 'อาม ชุติมา' ระบุว่า ตอนน้องอามทำสัญญานั้น น้องอายุเพียง 16-17 ปี ถือว่าเป็นผู้เยาว์ โดยเพลงที่น้องอามแต่ง และมีสัญญาไว้ 3 เพลง ภาพเก่า ผู้สาวขาเลาะ และอดีตเคยพัง ที่นายห้างซื้อไปเพลงละ 1 หมื่น

 

 สัญญาเป็นโมฆียะ เนื่องจากน้องอามเป็นผู้เยาว์ ไม่ได้รับยินยอมจากผู้ปกครอง ซึ่งมีการล้างสัญญา โดยทนาย ส.ได้บอกล้างสัญญาทุกฉบับของนายห้างไปหมดแล้ว โดยการเข้ามาช่วยเหลือน้องอามครั้งนี้ เราต้องการช่วยเหลือผู้เยาว์ที่ถูกรังแก โดยอ้างสิทธิ์และอ้างสัญญาทางกฎหมาย

"ตอนนั้นน้องอาม 17 ปี เป็นสัญญา จริงๆ แล้วมีการพูดด้วยว่าวาจาถ้าเพลงผู้สาวขาเลาะดังจะได้ 5% หลังจากเพลงดังก็ไม่เคยได้ส่วนแบ่งเลย สัปดาห์หน้าผมจะไปกรมสรรพากรเพื่อยื่นให้มีการตรวจสอบการเสียภาษีเงินได้ ซึ่งทราบมาว่ารายได้จากเพลงดังน่าจะไม่ต่ำกว่า 30 ล้าน เวลาผมเจาะ ผมเจาะตาย ให้เวลาถึงวันที่ 26 ต.ค. ส่วนเพลงที่นายห้างอ้างว่าเป็นลิขสิทธิ์ อดีตเคยพัง ผมได้บอกน้องอามไปแล้วว่าไม่ต้องร้องเพลงนี้ ส่วนสัญญาศิลปินเป็นเรื่องทางแพ่ง ไม่ใช่คดีอาญา เมื่อน้องอามไม่ร้องเพลงนี้
นายห้างก็ทำอะไรไม่ได้"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ