Program Online

(คลิปข่าว) "เจนี่ - มิกกี้" แต่งวันนี้ ท่ามกลางปมขัดแย้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "เจนี่ - มิกกี้" แต่งวันนี้ ท่ามกลางปมขัดแย้งนักข่าวและคนสนิท

บ่ายวันนี้ นักแสดงสาวคนดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่ม "มิกกี้" เราจะพาไปย้อนรอยเส้นทางรักของทั้งคู่ รวมทั้งความขัดแย้งต่างๆ ที่เกิดขึ้นก่อนงาน ที่เจนี่ มีกับทั้ง นักข่าว คนสนิทอย่าง ใหม่รัชดา และเพื่อนสนิทอย่าง คริสหอวัง

หลังจาก "มิกกี้ - นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" หรือ "มิกกี้ เดอะเฟซเมน" ได้คุกเข่าขอ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แต่งงาน ก็ทำให้สังคมต่างจับจ้องการแต่งงานครั้งนี้ของเธอ เพราะถือเป็นการแต่งงานครั้งแรก ซึ่งที่ผ่านมา เจนี่ ก็เคยใช้ชีวิตคู่มาครั้งนึง กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม แล้วเลิกรากันไป แต่ไม่ได้มีพิธีแต่งงานเกิดขึ้น นอกจากการจดทะเบียนสมรส หากย้อนรอยเส้นทางรัก กับหนุ่มรุ่นน้อง"มิกกี้เดอะเฟซเมน"  คนนี้ เริ่มจากมีภาพถ่ายออกกำลังกายคู่กันอย่างสนิทสนม ทำให้หลายๆคนดูออกว่า หัวใจของ เจนี่เป็นสีชมพูอีกครั้ง และเจนี่ ก็ออกมาตอบเพียงสั้นๆว่าสนิทกันจริง แต่ไม่ขอตอบรายละเอียดอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับความรัก และต่อมา ทั้งคู่ก็ลงรูปคู่ในอินตราแกรมอย่างเปิดเผยแสดงออกว่าเป็นแฟนกันอย่างชัดเจน แต่ทั้งคู่ก็ปิดปากเงียบไม่เปิดเผยหรือให้สัมภาษณ์เรื่องความรัก จนกระทั่งมีข่าวลือเรื่องของการแต่งงานที่จะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมของทั้งคู่ เจนี ก็ยังให้สัมภาษณ์ได้ไม่เต็มปากเต็มคำ บอกว่าขอไม่ตอบทุกๆ เรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับ "มิกกี้" เพราะถ้าเธอพูดไปก็เป็นประเด็น อาจทำให้แฟนคลับของทั้งคู่อาจมีการโต้เถียงกัน เลยขอไม่ตอบ 

(คลิปข่าว) "เจนี่ - มิกกี้" แต่งวันนี้ ท่ามกลางปมขัดแย้ง (คลิปข่าว) "เจนี่ - มิกกี้" แต่งวันนี้ ท่ามกลางปมขัดแย้ง (คลิปข่าว) "เจนี่ - มิกกี้" แต่งวันนี้ ท่ามกลางปมขัดแย้ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ