Program Online

(คลิปข่าว) เลือกตั้งซ่อมมาเลย์ หวัง "อันวาร์" หวนคืนสภา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) เลือกตั้งซ่อมมาเลย์ หวัง "อันวาร์" หวนคืนสภา

ชาวมาเลเซียทยอยใช้สิทธิเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขตพอร์ตดิคสันในวันนี้ ท่ามกลางความคาดหวังว่า นายอันวาร์ อิบราฮิม หนึ่งในแกนนำสำคัญของพรรครัฐบาล จะได้รับเลือกตั้งและสามารถกลับเข้าสู่รัฐสภาอีกครั้ง

อันวาร์ อิบราฮิม ผู้สมัครจากพรรครัฐบาล ปากาตัน ฮาราปัน หรือ พีเคอาร์ เป็นหนึ่งในเจ็ดผู้สมัครชิงตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต พอร์ตดิคสันในการเลือกตั้งซ่อมวันนี้ หลังจากดันยาล บาลาโกพาล ส.ส.พรรค พีเคอาร์ คนปัจจุบันลาออกเพื่อเปิดทางให้อันวาร์ได้กลับเข้าสู่รัฐสภา ทั้งอันวาร์และผู้มีสิทธิออกเสียงเลือกตั้งทยอยใช้สิทธิตั้งแต่ช่วงเช้า และหน่วยเลือกตั้งจะปิดในเวลา 17.30 น.ตามเวลาท้องถิ่นหรือ 16.30 น.ตามเวลาไทย คณะกรรมการการเลือกตั้งคาดว่าจะมีจำนวนผู้ใช้สิทธิราว 70% จากจำนวนผู้มีสิทธิออกเสียงกว่า 68,000 คน ส่วนผลคะแนนคาดว่าจะประกาศได้ในเวลา 22.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นหรือ 21.00 น.ตามเวลาไทย เขตเลือกตั้งนี้มีผู้มีสิทธิออกเสียงชาวมาเลย์ 43%

(คลิปข่าว) เลือกตั้งซ่อมมาเลย์ หวัง "อันวาร์" หวนคืนสภา (คลิปข่าว) เลือกตั้งซ่อมมาเลย์ หวัง "อันวาร์" หวนคืนสภา (คลิปข่าว) เลือกตั้งซ่อมมาเลย์ หวัง "อันวาร์" หวนคืนสภา (คลิปข่าว) เลือกตั้งซ่อมมาเลย์ หวัง "อันวาร์" หวนคืนสภา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ