Program Online

(คลิปข่าว) "เคลลี่-นาย" สัญญาจะรักและดูแลกันตลอดไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "เคลลี่-นาย" สัญญาจะรักและดูแลกันตลอดไป

เป็นอีกหนึ่งวันที่น่ายินดีกับคู่รักในวงการบันเทิง ที่ได้สละโสดเข้าพิธีวิวาห์ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของ เคลลี่ ธนะพัฒน์ และ นาย ชนุชตรา ที่บรรยากาศในงานบอกเลยว่าหวานมากๆ โดยทั้งคู่สัญญาจะรักและดูแลกันตลอดไป

อีกหนึ่งข่าวดีของคู่บ่าวสาวป้ายแดง ที่ได้ควงแขนกันเข้าสู่พิธีวิวาห์ กับคู่ของ เคลลี่ ธนะพัฒน์ และ นาย ชนุชตรา ที่เมื่อวานนี้ได้เข้าพิธีหมั้นและหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ โดยบ่าวสาวตั้งใจจัดให้เป็นงานภายใน เน้นความเรียบง่าย มีญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายและเพื่อนสนิท เดินทางร่วมเป็นสักขีพยาน แบ่งเป็นช่วงเช้ามีพิธีสงฆ์ แห่ขบวนขันหมาก ซึ่งมีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการมาร่วมงานคับคั่ง ทำให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความครื้นเครง และพิธีสวมแหวนหมั้น รับไหว้ และหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และต่อด้วยการแถลงข่าวเปิดใจถึงความรู้สึกวันสำคัญ ตลอดจนจุดเริ่มต้นของเส้นทางรักระหว่างทั้งคู่ ให้บรรดาสื่อมวลชนได้อิ่มเอมกับความหวานไปพร้อมๆ กันด้วย ส่วนทางด้านงานฉลองมงคลสมรสนั้น ตั้งใจไว้ว่าจะจัดขึ้นในช่วงต้นปีหน้า และก้ต้องใจอยากจะมีลูกเลย แถมยังบอกอีกว่าอยากได้ลูกแฝดชาย-หญิง

(คลิปข่าว) "เคลลี่-นาย" สัญญาจะรักและดูแลกันตลอดไป (คลิปข่าว) "เคลลี่-นาย" สัญญาจะรักและดูแลกันตลอดไป (คลิปข่าว) "เคลลี่-นาย" สัญญาจะรักและดูแลกันตลอดไป (คลิปข่าว) "เคลลี่-นาย" สัญญาจะรักและดูแลกันตลอดไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ