Program Online

(คลิปข่าว) บุรีรัมย์ฯขอจบแชมป์ไทยลีกก่อนปิดฤดูกาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) บุรีรัมย์ฯขอจบแชมป์ไทยลีกก่อนปิดฤดูกาล

สถานการณ์ของ "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" กำลังนับถอยหลังสู่การป้องกันแชมป์ไทยลีก อย่างเต็มรูปแบบ เมื่อตุนคะแนนทิ้งห่างทีมอันดับ 2 ติดตามรายงานได้จาก โสภณ เพชรแท้

คาแรคเตอร์ ของประธานสโมสรฟุตบอล  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  เนวิน ชิดชอบ ไม่ว่าจะเป็นเกมในบ้าน หรือ นอกบ้าน  ที่เขามักจะแสดงท่าที กับการปลุกเร้า  ขอเสียงเชียร์จากแฟนบอล เพื่อให้ลูกทีมเดินหน้าทำผลงานในสนาม  เกมนัดนี้ ปราสายฟ้า  จ่าฝูงในตารางไทยลีก เปิดบ้าน สนามช้างอารีน่า รับมือ ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  ทีมอันดับ 2  ที่ทำคะแนนไล่ตามมา และเป็น   ปราสาทสายฟ้า  เจ้าบ้านที่ เป็นฝ่ายเอาชนะทีมเยือนสกอร์  2 ประตูต่อ 1   สถานการณ์ในตารางไทยลีก  ปราสาทสายฟ้า ทำผลงานถึงเกมนัดที่  30 เก็บไปแล้ว 75 แต้ม  ขณะที่ ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด เก็บได้ 66 แต้ม  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ตั้งเป้าว่า  เกมที่จะเปิดบ้านพบกับ  โปลิศ เทโร เอฟซี  ในวันนี้  หรือ เสาร์ที่ 22 กันยายน  พวกเขาจะเก็บ 3 แต้ม  เพื่อการันตีคะแนนว่ามากพอ  กับการเป็นแชมป์ก่อนจบฤดูกาล  โดยมองไปถึงโอกาส ที่จะรับถ้วยแชมป์ ในเกมนัดประจำวันเสาร์ที่ 29  กันยายน ที่เป็นแมตช์ส่งท้ายเล่นในบ้าน พบกับ  พัทยา ยูไนเต็ดเป้าหมายของบุรีรัมย์ กับฤดูกาล 2018 พวกเขาต้องการที่จะกวาดแชมป์ทุกถ้วย  แต่โอกาส ตอนนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีความหวังเพียงแชมป์ไทยลีก  และลุ้นที่จะไปต่อกับฟุตบอลถ้วย  เอฟเอคัพ  ที่จะต้องพบกับ ศรีสะเกษ เอฟซี   ในรอบรองชนะเลิศ ส่วนฟุตบอล ลีกคัพ  ปราสาทสายฟ้า จบเส้นทางเพียงรอบรองชนะเลิศ  เมื่อพ่ายบางกอกกล๊าส  เอฟซี  ไป 2 ประตูต่อ 1 พลาดเข้าชิง ฤดูกาล 2017 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  จบผลงานที่แชมป์ไทยลีก  เพียงถ้วยเดียว ส่วนฤดูกาลนี้ จากความหวังกวาดทุกแชมป์   พวกเขาเหลือเพียงถ้วยไทยลีก ที่มีความหวังมากที่สุดว่าจะไปถึง ส่วนเอฟเอคัพ  ยังต้องลุ้น ที่จะไปให้ถึงการเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 

(คลิปข่าว) บุรีรัมย์ฯขอจบแชมป์ไทยลีกก่อนปิดฤดูกาล (คลิปข่าว) บุรีรัมย์ฯขอจบแชมป์ไทยลีกก่อนปิดฤดูกาล (คลิปข่าว) บุรีรัมย์ฯขอจบแชมป์ไทยลีกก่อนปิดฤดูกาล (คลิปข่าว) บุรีรัมย์ฯขอจบแชมป์ไทยลีกก่อนปิดฤดูกาล (คลิปข่าว) บุรีรัมย์ฯขอจบแชมป์ไทยลีกก่อนปิดฤดูกาล

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ