Program Online

(คลิปข่าว) กระแต เผย ป๊อบ เยี่ยม เป้ย บรรยากาศเป็นไปด้วยดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "กระแต" เผย "ป๊อบ" เข้าเยี่ยม "เป้ย" บรรยากาศเป็นไปด้วยดี

เรื่องของเพื่อน ถ้าเพื่อนทุกข์เราก็ทุกข์ด้วย กรณีนี้เป็นเรื่องของ กระแต ศุภักษร ที่ นาทีนี้ขออยู่เคียงข้างเพื่อนสนิท เป้ย ปานวาด ที่กำลังเจอมรสุมชีวิตครอบครัวอย่างหนัก

กระแต ศุภักษร เพื่อนคนสนิทของ เป้ย ปานวาด ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากที่เพื่อนเจอมรสุมชีวิตในเรื่องครอบครัวก็ทำได้เพียงแค่ให้กำลังใจและอยู่ข้างๆเสมอ ซึ่งเพื่อนๆทุกคนในกลุ่มก็คอยซัพพอร์ตและช่วยผ่อนคลายให้ ทุกๆคนก็พยายามที่จะเป็นกาวใจให้เป้ย กับสามีคุยกันด้วยความเข้าใจและใจเย็นๆ แต่ก้เข้าใจว่าคนที่ต้อเจอกับเรื่องนี้มันใหญ่และทุกข์มาก ตนในฐานะเพื่อนก็คงทำได้เพียงให้กำลังใจ และนอกจากนั้น ตนและเพื่อนๆก็ได้ไปเยี่ยมเป้ย ที่โรงพยาบาล และก็ได้พบกับครอบครัวของ ป๊อบ สามี เป้ย ที่มาเยี่ยมด้วย ซึ่งก็ไม่ได้คุยอะไรกัน แต่เห็นบรรยากาศและ ทุกๆอย่างก็ดีขึ้นเรื่อยๆส่วนเรื่องจะเข้าไปออกความเห็นอะไรก็คงไม่ล้ำเส้นขนาดนั้น อยากให้เรื่องร้ายๆของเพื่อนผ่านไปโดยเร็ว และอยากให้ครอบครัวกลับมาอบอุ่นเหมือนเดิม

(คลิปข่าว) กระแต เผย ป๊อบ เยี่ยม เป้ย บรรยากาศเป็นไปด้วยดี (คลิปข่าว) กระแต เผย ป๊อบ เยี่ยม เป้ย บรรยากาศเป็นไปด้วยดี (คลิปข่าว) กระแต เผย ป๊อบ เยี่ยม เป้ย บรรยากาศเป็นไปด้วยดี (คลิปข่าว) กระแต เผย ป๊อบ เยี่ยม เป้ย บรรยากาศเป็นไปด้วยดี (คลิปข่าว) กระแต เผย ป๊อบ เยี่ยม เป้ย บรรยากาศเป็นไปด้วยดี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ