Program Online

(คลิปข่าว) เตรียมใช้ชีวิตคู่ พุฒิ-จุ๋ย สร้างบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) เตรียมใช้ชีวิตคู่ พุฒิ-จุ๋ย สร้างบ้าน ใช้กระเป๋าตังค์เดียวกัน

ต้องบอกว่าความรักสุกงอมขั้นสุดสำหรับคู่รักในจอ จนพัฒนามารักนอกจอ พุฒิ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ที่ล่าสุดก็ได้ฤกษ์แต่งงานเรียบร้อยแล้ว เป็นช่วงปลายปีนี้ ตอนนี้ก็เตรียมงานเตรียมการไปมากเกือบครึ่งทางแล้ว

งานแต่งของคู่นี้วางฤกษ์ดีไว้ว่าจะเกิดขึ้นปลายปีนี้แน่นอน ล่าสุดเพิ่งผ่านวัดเกิดของทั้งคู่มา วันเกิดก็เกิดใกล้กัน เดือนติดกัน ทั้งคู่ก็ชวนกันไปทำบุญบริจาคเครื่องปั๊มหัวใจให้กับ รพ.เด็ก กรุงเทพมหานคร โดย พุฒิ ก็บอกว่าเห็นถึงความจำเป็นในการดูแลน้อง ๆ เนื่องด้วยอุปกรณ์บางอย่างยังไม่เพียงพอ เพื่อให้น้อง ๆ ได้มีชีวิตอยู่อย่างแข็งแรงต่อไป จึงคิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์ส่วนเรื่องของขวัญวันเกิดปีนี้ พุฒิบอกว่าไม่มีอะไรเลย เพราะต้องเก็บเงินสร้างบ้านสร้างเรือนหอ ที่ตอนนี้เริ่มสร้างแล้ว ราคาสูงถึง 8 หลัก ทั้งคู่จึงเร่งเก็บเงิน หยอดกระปุก แถมยังบอกอีกว่าตอนนี้ใช้กระเป๋าเงินเดียวกันแล้ว มีอะไรต้องแชร์กันแล้ว เรียกว่าเป็นการลองใช้ชีวิตคู่กันแล้ว แบบนี้ก็เรียกว่างานแต่งงานก็คงไม่หวานไปกว่านี้แล้ว เพราะทุกอย่างเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันไปเรียบร้อยแล้ว

(คลิปข่าว) เตรียมใช้ชีวิตคู่ พุฒิ-จุ๋ย สร้างบ้าน (คลิปข่าว) เตรียมใช้ชีวิตคู่ พุฒิ-จุ๋ย สร้างบ้าน (คลิปข่าว) เตรียมใช้ชีวิตคู่ พุฒิ-จุ๋ย สร้างบ้าน (คลิปข่าว) เตรียมใช้ชีวิตคู่ พุฒิ-จุ๋ย สร้างบ้าน (คลิปข่าว) เตรียมใช้ชีวิตคู่ พุฒิ-จุ๋ย สร้างบ้าน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ