Program Online

(คลิปข่าว) แชตหลุด'มันใช้ยาสลบช้างให้ดม'สาเหตุน้องกิ๊ฟหมดสติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชตหลุดสาวรุ่นพี่ บอก 'น้องกิ๊ฟ' หมดสติ อาจโดนยาสลบช้าง รับพูดจริง แต่อ้างฟังข้อมูลจากคนอื่นมาอีกที บอกกังวลอาจทำให้ครอบครัวสงสัยในตัวอีก ...

ขอบคุณคลิป รายการทุบโต๊ะข่าว

จากกรณี น้องกิ๊ฟ สาววัย 21 ปี ที่ถูก 4 ทรชน พาตัวออกจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในสภาพหมดสติ ก่อนพาไปรุมโทรมภายในล้งผลไม้ที่จันทบุรี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

พบว่ามีคนส่งแชตในเฟซบุ๊กมาให้ทีมงาน โดยเป็นข้อความของสาวรุ่นพี่ของน้องกิ๊ฟ ที่ไปสถานบันเทิงด้วยกันในวันเกิดเหตุ แต่ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับ 4 ทรชน ซึ่งแชตดังกล่าวเป็นข้อความของเพื่อนในกลุ่มสาวรุ่นพี่ของน้องกิ๊ฟ เป็นการสนทนากันถึงคืนวันเกิดเหตุ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้องกิ๊ฟ ซึ่งสาวรุ่นพี่ตอบกลับมาว่า 'มันใช้ยาสลบช้างให้ดม'

จากการสอบถามเพื่อนรุ่นพี่ของกิ๊ฟ ถึงข้อความดังกล่าว ซึ่งเธอยอมรับว่า ไม่แน่ใจว่าโดนยาสลบหรือไม่ โดยอยากให้รอการชันสูตร เมื่อถามว่าเป็นคนพูดหรือไม่ ว่าน้องกิ๊ฟอาจโดนยาสลบช้าง สาวรุ่นพี่ยอมรับว่าพูดจริง แต่เป็นการฟังคนอื่นมาอีกที ซึ่งเคยพูดกับคนเพียงไม่กี่คนเท่านั้น ซึ่งตนแค่สงสัยว่าน้องอาจโดนยาสลบช้าง ไม่ได้บอกว่า 4 คนนั้นใช้ยาสลบช้างกับน้อง อีกทั้งกังวลว่าอาจเป็นข้อสงสัยให้ครอบครัวน้องกิ๊ฟอีก อย่างไรก็ตาม หากเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกไปให้ข้อมูล ก็พร้อม เพราะไม่มีอะไรต้องปิดบังสังคม และไม่เคยมีปัญหากับน้องกิ๊ฟ ทั้งนี้ จากการสอบถาม น.สพ.ทวีศักดิ์ อนันต์ศิริวัฒนา สัตวแพทย์ประจำโรงพยาบาลสัตว์คลองหลวง ระบุว่า ยาสลบช้างมีใช้ในสัตวแพทย์ จะซื้อมาใช้ต้องมีใบอนุญาต แต่ถ้าถูกนำไปใช้กับมนุษย์ก็จะมีผลทันทีต่อระบบประสาท และระบบหมุนเวียนเลือด ขนาดสัตว์ยังต้องให้ในปริมาณที่พอเหมาะโดยผู้เชี่ยวชาญ ไม่เช่นนั้นก็อาจทำให้เสียชีวิตได้ ซึ่งยอมรับว่าสามารถนำมาใช้กับคนได้เช่นกัน เพราะไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีรส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ