Program Online

(คลิปข่าว) ออกหมายเรียก "บอ.บู๋" ชวนแฟนบอลแทงพนัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มารับทราบข้อกล่าวหาในฐานความผิด พ.ร.บ.การพนันมาตรา 12 ผู้ใดจัดให้มีการเล่นหรือการทำอุบายล่อช่วยประกาศโฆษณา หรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่น

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 20 พ.ค. พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญ รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า ช่วงเย็นวันที่ 20 พ.ค. พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ออกหมายเรียกนายบูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร หรือ บอ.บู๋ อายุ 48 ปี อดีตผู้ประกาศและนักพากย์ฟุตบอลชื่อดัง

มารับทราบข้อกล่าวหาในฐานความผิด พ.ร.บ.การพนันมาตรา 12 ผู้ใดจัดให้มีการเล่นหรือการทำอุบายล่อช่วยประกาศโฆษณา หรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่น หรือเข้าพนันในการเล่นฯทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง ซึ่งเป็นศูนย์มอนิเตอร์ตรวจสอบผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับการเล่นพนันฟุตบอลออนไลน์ กระทั่งพบว่านายบูรณิจฉ์ มีพฤติการณ์โพสต์เฟซบุ๊คเชิญชวนเกี่ยวกับการเล่นพนันบอล ซึ่งเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.การพนัน มาตรา 12 ซึ่งเขาเป็นคนที่อยู่ในวงการกีฬา เป็นผู้สื่อข่าวด้วย จึงไม่ควรทำเรื่องแบบนี้ ไปเชิญชวนให้คนมาเล่นการพนัน ซึ่งตนก็ได้ให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกให้นายบูรณิจฉ์ มารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งเขาจะเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาวันใดก็ได้ โดยในวันนี้ (21 พ.ค.) เวลาประมาณ 11.30 น. ตนจะแถลงรายละเอียดเรื่องดังกล่าวอีกครั้งที่ บช.น. ต่อไปภาพ : Fanpageบอ.บู๋

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ