Program Online

(คลิปข่าว)ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง ที่ ต.พระธาตุบังพวน อำเภอเมืองหนองคาย โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต คาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร มูลค่าความเสียหายประมาณ 2 แสนบาท

เมื่อเวลา 16.30 น.วันนี้(4 พฤษภาคม 2561) ศูนย์ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ที่บ้านมะเขือ ต.พระธาตุบังพวน อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย จึงได้ประสานไปยัง สภ.เมืองหนองคาย , เจ้าหน้าที่กู้ภัยประจักษ์หนองคาย และรถดับเพลิง อบต.พระธาตุบังพวน รถดับเพลิงเทศบาลตำบลเวียงคุก และรถดับเพลิงเทศบาลตำบลหนองสองห้อง 

พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย พร้อมด้วย พ.ต.ท.ไตรเทพ ไตยยางค์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยประจักษ์ และรถดับเพลิงฯ จึงได้ไปยังบ้านที่เกิดเพลิงไหม้ ซึ่งเป็นบ้านของนายบุญโฮม วริรัตน์ อายุ 39 ปี เลขที่ 039 หมู่ 11 บ้านมะเขือ ต.พระธาตุบังพวน อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ไฟลุกไหม้อยู่ภายในบ้าน โดยเฉพาะในส่วนของห้องนอน เนื่องจากมีที่นอนและเสื้อผ้าซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ได้ระดมฉีดน้ำ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงก็สามารถควบคุมเพลิงได้ 

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าปลั๊กไฟและเครื่องรับโทรทัศน์ ที่อยู่เสากลางบ้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด และพบว่าสายไฟมีรอยไหม้ทั่วทั้งบ้าน จนถึงสายเมนส์หลักที่เข้าบ้าน สาเหตุเบื้องต้นคาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะเข้าตรวจสอบในวันพรุ่งนี้ ความเสียหายประมาณ 2 แสนบาท 

นายบุญโฮม เจ้าของบ้านบอกว่า ขณะเกิดเหตุตนออกไปจับปลาขาย หลานก็ไปทำงาน ไม่มีใครอยู่บ้าน รู้จากเพื่อนบ้านว่าไฟไหม้บ้านของตน จึงได้รีบกลับมาจากขายปลาที่จับได้ ในบ้านยังมีเงินที่ตนเก็บไว้ 3 หมื่นบาทถูกไฟไหม้ทั้งหมดอีกด้วย. 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ