Program Online

(คลิป) เมากร่างบุกป้อมแจกกล้วยตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มขี่บิ๊กไบค์เมา 200 กว่าบุกป้อมสุดกร่าง แจกกล้วยไม่พอ ทำท่าเลียหมี

 

               เพจ แหม่มโพธิ์ดำ แชร์วิดีโอของ Thailand Police Story โพสต์คลิปเหตุการณ์หนุ่มขี่บิ๊กไบค์เมา 200 กว่า แจกกล้วยตำรวจ ระบุ

 

(คลิป) เมากร่างบุกป้อมแจกกล้วยตำรวจ

 

               " ประชาชนไม่ได้ถูกเสมอหรอก ผมรู้ ผมเรียนมา เมาตรวจวัดแอลกอฮอล์ได้สองร้อยกว่า ...เปรี้ยวท้าทาย ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน แจกกล้วยไม่พอ ทำท่าเลียหมี บุกป้อม ทำกร่าง ... ว่าที่เน็ตไอดอล...ใหม่ "

 

 

 

 

เตรียมแจ้งข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน - ฝากขังหนุ่มแจกกล้วยภายใน 1 ธ.ค.นี้

 

               29 พ.ย. 60  จากกรณีโลกสังคมออนไลน์แชร์คลิปภาพวิดีโอซึ่งเป็นเหตุการณ์ขณะที่ชายหนุ่มคร่อมบิ๊กไบค์ โดยไม่สวมหมวกกันน็อก และอยู่ในอาการมึนเมา พร้อมทั้งบิดคันเร่งเบิ้ลเครื่องเป็นระยะๆ ก่อนชูนิ้วกลาง และด่าท่อเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ภายในป้อมจราจรบริเวณแยกศาลาแดง (ทุ่งมหาเมฆ) โดยมีหญิงสาวนั่งซ้อนท้ายคอยห้ามปรามถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมดังกล่าวข้างต้น

 

(คลิป) เมากร่างบุกป้อมแจกกล้วยตำรวจ

 

               เมื่อเวลา 19.00 น.  ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ  พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 07.00 น. วันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ ด.ต.ปวิช บุญมาสูงทรง ผบ.หมู่ (จร.) สน.ทุ่งมหาเมฆ กำลังปฏิบัติหน้าที่ควบคุมสัญญาณไฟจราจรอยู่ภายในป้อมบริเวณสี่แยกศาลาแดง ถนนพระรามที่ 4 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. กระทั่งได้เปิดสัญญาณไฟเขียวที่ถนนพระรามที่ 4 เพื่อให้ผู้ใช้รถสามารถมุ่งหน้าไปราชดำริและหัวลำโพง แต่กลับพบว่ามีรถจักรยานยนต์ คาวาซากิ แซด 800 ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยมีคนขี่เป็นผู้ชายทราบชื่อต่อมา นายเมฆินทร์ อายุวัฒนมงคล อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 100/1 ต.ทุ่งหัวช้าง อ.ทุ่งหัวช้าง จ.ลำพูน และมีหญิงสาวเป็นผู้ซ้อนท้าย ได้ขับขี่มาจอดอยู่ที่ข้างป้อมจราจร ก่อนทำการท้าทายและแสดงพฤติกรรมตามที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ

 

(คลิป) เมากร่างบุกป้อมแจกกล้วยตำรวจ

 

               พ.ต.อ.อัครวุฒ กล่าวว่า ระหว่างเกิดเหตุนั้น ด.ต.ปวิช ได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอ เพื่อเป็นหลักฐาน แต่ไม่ได้ลงมาจับกุมแต่อย่างใด เนื่องจากกำลังปฏิบัติหน้าที่ควบคุมสัญญาณไฟจราจรเพียงลำพัง อีกทั้งยังเป็นเวลาเร่งด่วน ที่ต้องเร่งระบายรถให้กับพี่น้องประชาชน จึงตัดสินใจประสานให้ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจมารับตัวส่งพนักงานสอบสวน พร้อมทั้งตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย โดยพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 213 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนด เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาขับขี่ยานพาหนะขณะมึนเมาสุรา ก่อนจะควบคุมตัวไว้ภายในห้องควบคุมผู้ต้องหา จากนั้นทางญาติได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 1 หมื่นบาท เพื่อขอประกันตัว โดยระหว่างนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อแจ้งข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานเพิ่มเติม ก่อนจะนำตัวฝากขังต่อศาลแขวงพระนครใต้ ภายในวันที่ 1 ธ.ค.ที่จะถึงนี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ