Program Online

ช่วยกันแชร์ !! ล่าโจ๋รุมทำร้ายลุงหัวใจหยุดเต้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังโพสต์คลิปช่วยแชร์หาตัววัยรุ่นร้านเกมรุมทำร้ายลุงเตือนเสียงดังจนหัวใจหยุดเต้นมาชดใช้ความผิดไวๆ

 

               เพจ Drama-addict แชร์โพสต์ของ Pheerapath Nunnararat คลิปเหตุการณ์วัยรุ่นรุมทำร้ายลุงจนหัวใจหยุดเต้น หลังเตือนเล่นเกมดึกๆ ดื่นๆ เสียงดังไม่เกรงใจชาวบ้าน วอนชาวเน็ตช่วยกันแชร์ ตามตัวมาชดใช้ความผิดไวๆ ระบุ

 

ช่วยกันแชร์ !! ล่าโจ๋รุมทำร้ายลุงหัวใจหยุดเต้น

 

               " ช่วยกันแชร์ครับ อันนี้เป็นคลิปในที่เกิดเหตุที่ลุงคนนึง เขาไปเตือนวัยรุ่นที่อยู่ในร้านเกมในหมู่บ้านว่า เล่นเกมกันดึกๆ ดื่นๆ เสียงดังไม่เกรงใจชาวบ้านมั่งเลย ไอ้เด็ก...พวกนั้นรุมทำร้ายลุงเขาจนหัวใจหยุดเต้น ดีที่หมอช่วยจนรอดมาได้ แต่ยังอาการหนักมาก ตอนนี้ตำรวจยังตามล่าตัวพวกมันไม่ได้ ช่วยกันแชร์ จะได้ตามตัวพวก...มาชดใช้ความผิดไวๆ "

 

ช่วยกันแชร์ !! ล่าโจ๋รุมทำร้ายลุงหัวใจหยุดเต้น

 

               " แชร์ได้เลยครับ ไหนๆ ก็มาถึงจุดนี้แล้ว ญาติๆ เห็นวิดีโอนี้สองสามวันที่แล้ว ทุกคนที่ดูโทรมาด้วยน้ำเสียงที่ผมไม่เคยได้ยินเลย น้ำเสียงโกรธนั่นล่ะครับ ผมก็ชั่งใจอยู่นาน กว่าจะทำใจเปิดดูได้ แต่ช้าเร็วก็ต้องดูอยู่ดี

               ถึงภาพจะไกล อยู่ด้านบนของเฟรม แต่ก็เห็นเหตุการณ์ได้ชัด ผมสงสัยอยู่นาน ว่าพ่อยืนอยู่ทำไมอีกพักใหญ่ตรงนั้น จนแม่ยอมบอกว่า ตอนนั้นเหมือนพ่อขาดสติรู้ตัวไปแล้ว พ่อพูดย้ำๆ ว่า ทำผมทำไม ผมไม่ได้ลงไม้ลงมือ ทำผมขนาดนี้ทำไม

               ขณะที่กลุ่มผู้กระทำกลับไปนั่งมองแบบไม่สะทกสะท้าน ผมยอมรับว่าการเปิดดูสิ่งนี้ทำให้ผมโกรธแค้นขึ้นไปอีกจนถึงจุดที่ผมแทบจะทนไม่ได้

               แต่ผมจะพยายามอดทนต่อไป จนกว่าจะได้ตัวคนผิดมาลงโทษตามกระบวนการยุติธรรม หรืออย่างน้อย ผมก็จะเชื่อในกฎแห่งกรรมที่ไม่มีใครหนีพ้น "

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ