Program Online

วิธีเค้นความลับ!! ของทหารอินโดฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชมวิธีเค้นความลับจากแก๊งค์ค้ามนุษย์ ของทหารอินโดนีเซีย

วิธีเค้นความลับ!! ของทหารอินโดฯ

          หน้าแฟนเพจ YouLike (คลิปเด็ด) ได้แชร์คลิปวีดีโอจากหน้าเฟซบุ๊ก @‎Adisorn Sritumma เมื่อวันที่ 25พ.ค.60 พร้อมโพสต์ข้อความ ว่า ::-> #ไม่ใช่ทหารไทยนะครับ!! อย่าหลงเชื่อตามคำกล่าวอ้าง <-:: โดย

             @‎Adisorn Sritumma‎_[ระบุว่า]... (ไม่ใช่ทหารไทยนะครับ)#ไม่ใช่ทหารไทย#ดูดีดี#ฟังจากภาษา#ตัวอักษรในห้องคลิปนี้ ดักควายได้เพียบเลย คือ คลิปนี้เป็นคลิปที่ทหารอินโดนีเซียพยายามทุบตีหนึ่งในแก๊งค์ค้ามนุษย์และค้าชิ้นส่วนมนุษย์ ทหารอินโดฯ ได้ลงมือทรมานเพื่อต้องการเค้นความจริงและต้องการสาวเรื่องไปยังต้นตอที่ยังกบดานอยู่ภายในประเทศอินโดนีเซีย

              _ _  แต่ดันมีคนไทยนับพัน ๆ คน เข้าใจผิดว่าคลิปนี้เป็นคลิปทหารไทย ทำร้ายพลทหาร หลังมีเพจของไทยบางเพจพยายามบิดเบือน แชร์ไปโพสต์บนไทม์ไลน์เพจ ว่า ทหารไทยทุบตีทรมานพลทหาร ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่ได้เป็นความจริงซะนิด ทำให้มีคนไทยนับพันๆ คนหลงเชื่อและเข้าไปด่าทหารไทยในไทม์ไลน์เฟซต้นฉบับ               

              _ _  ซึ่งบุคคลในคลิป คือ ระหว่าง ทหารอินโดนีเซียกับนักโทษหนึ่งในแก๊งค์ขบวนค้ามนุษย์ สังเกตุดูดี ๆ ที่เก้าอี้ จะเห็นว่า เป็นเสื้อผ้าในขณะตอนถูกจับกุม มิใช่เสื้อผ้าทหารหรือชุดของพลทหาร ซึ่งำนักข่าวท้องถิ่นของกรุงจาร์กาต้า รายงานว่า บุคคลดังกล่าวเป็นหนึ่งในแก๊งค์ของขบวนการค้ามนุษย์ที่ทางการอินโดฯ ต้องการตัวมากที่สุด

                    วิธีการทรมานและทุบตีสมาชิกแก๊งค์ค้ามนุษย์ของทหารอินโดนีเซีย จะเป็นอย่างไปดูกันเลยคับ

วิธีเค้นความลับ!! ของทหารอินโดฯ

                                                                                                                                               ขอบคุณคลิปจาก   –    @‎Adisorn Sritumma

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ