Program Online

รุมด่าไม่เลิก!! สาวกร่างบังคับ พนง.กราบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกโซเชียลรุมด่าสาวกร่าง!! บังคับพนักงานหญิงของศูนย์บริการและโชว์รูมรถกราบ

รุมด่าไม่เลิก!! สาวกร่างบังคับ พนง.กราบ

                   ชาวโซเชียลยังรุมด่ากันไม่เลิกกรณีสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ ได้โพสต์คลิปวีดีโอเมื่อวันที่ 19 พ.ค.พร้อมโพสต์ข้อความ ว่า แบบนี้ก็ได้หรือ แค่ไม่พอใจพนักงานเข้ามาทักว่าพาแม่มาทุกครั้งเลย ตามมารยาทที่จะต้องชวนคุยลูกค้า โมโหถึงกับให้กราบ...สังคมแม่งอยู่ยากละ

                    คลิปวีดีโอดังกล่าวยาว 0.47 นาที ภายในคลิปเป็นภาพของพนักงานหญิงศูนย์บริการและโชว์รูมรถยนต์แห่งหนึ่ง กำลังกล่าวขอโทษหญิงสาวนางหนึ่งซึ่งเป็นลูกค้า แต่หญิงสาวที่เป็นลูกค้ายังไม่พอใจและพยายามดึงมือ พร้อมบอกให้พนักงานหญิงของศูนย์ย่อเข่าแล้วก้มลงกราบเธอ สุดท้ายพนักงานหญิงไม่ทำตาม พร้อมประกาศลาออกจากงานทันที

รุมด่าไม่เลิก!! สาวกร่างบังคับ พนง.กราบ

                    หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแชร์และรุมด่าลูกค้าหญิงรายนั้นจำนวนมาก อย่าง คุณ Jakkrit Thaveesinprasan แสดงความเห็นว่า ผมเป็นคนที่อยู่ในเหตุการณ์ครับ คุณทำเกินไปครับ ไม่ใช่คุณขับรถแพงๆมาคุณจะมาข่มคนอื่นได้ครับ เรามาทำงานเพื่อหาเลี้ยงชีพครับไม่ใช่มาขายความเป็นคน สงสารน้องเค้ามากครับไม่ได้ทำอะไรผิดแล้วต้องมายอมคนแบบนี้ คนแบบนี้ไม่ควรได้รับการอภัยครับ

                ส่วนคุณ ต่าย ลาดกระบัง แสดงความเห็นว่า คลิปนี้เป็น คลิปที่ ผจก. เป็นคนอัดคลิปแล้วส่ง ไปให้ ลูกค้ารายนี้ แล้วลงเฟต ความจริงของเรืองคือ น้องเค้า เป็น พนักงานแคชเชีย แล้วทักว่า สวัสดีคะ พี่เก่งจังเลยนะคะ เข้ามาเช็ค รถที่ศูนย์ทุกครั้ง พาคุณแม่มาด้วยน่ารักจังคะ นี้คือคำพูด ที่จะก้าวกายเรื่องส่วนตัวหรือ ครับ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ