Program Online

สลด!! เบนซ์ชนคนแก่แล้วหนี!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด!! คนขับรถเบนซ์ชนจยย.คนแก่ วัย 78 ปี แล้วหนีลอยนวล     

                    ผู้ใช้เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์คลิปวีดีโอ เมื่อวันที่ 19 ก.พ.60 พร้อมโพสต์ข้อความ ว่า #ขับรถคันหลายล้านสันดานสองสลึง #เบนซ์ชนคนแก่ล้มแล้วหนี เหตุเกิดวันที่ 14/2/17 เวลาประมาณ 15.20 น. บริเวณ ถ.เลียบทางรถไฟ จากถ.เก้ากิโล ไป ถ.ศรีราชา-หนองยายบู่ มีรถเบนซ์ สีดำเบียดชนรถจักรยานรถต์ เป็นเหตุให้ล้ม และขับหนีไป ทำให้มีผู้รับบาดเจ็บ 2 คน คือคุณพ่อของผมอายุ 78 ปี ล้มหมดสติ ณ.ที่เกิดเหตุ มีบาดแผลตามร่างกาย และฟอกชำตามบริเวณใบหน้าหลายจุดและแม่ผมบาดเจ็บแผลถลอกเล็กน้อย

                    รถจักรยนต์พ่อผมไม่มีพรบ. จึงไม่ได้รับเงินค่าประกันใดๆ ต้องออกค่ารักษาพยาบาลเองทั้งหมด ซึ่งปัจจุบันได้ทำเรื่องค้างค่าใช้จ่ายกับรพ.สมเด็จฯ ศรีราชาไว้ รถจักรยานยนต์ ก็ได้รับความเสียหาย พังเก็บไว้ในที่เก็บของกลาง ไม่มีเงินที่จะซ่อม อยากให้ช่วยตามหาผู้กระทำความผิด ออกมารับผิดชอบหน่อยครับ ดูภาพกล้องหน้ารถ ขอพลเมืองดีที่ขับตามมานะครับ ต้องขอบคุณ คุณก้านมากๆ ที่ได้ภาพเหตุการณ์นี้ไว้

สลด!! เบนซ์ชนคนแก่แล้วหนี!!

                       คลิปวีดีโอดังกล่าวมีการแชร์ไปยังหน้าแฟนเพจ เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) และหลังจากแชร์ไม่นานก็มีผู้เข้าชมคลิป แชร์โพสต์ต่อ และเข้าแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ต่างเรียกร้องให้คนขับเบนซ์ ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่ตัวเองได้กระทำ 

สลด!! เบนซ์ชนคนแก่แล้วหนี!!

                      

                           ขอบคุณคลิปจาก   –    @Supa Nt

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ